Trang

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Du lịch Sapa

Đoàn K5 trường Lư Sơn – Quế Lâm đi du lịch Sapa ngày 22/11/2014

Đoàn xuất phát từ Hà Nội lúc 7h đến gần 13h mới tới nơi.
Sương mù và giá rét bao phủ cả bầu trời SAPA!
Sau khi ăn cơm chúng tôi nghỉ ngơi tới 14h30 rủ nhau đi ra trung tâm dạo chơi.
Thật chẳng may! Cả thị trấn bị mất điện nên chương trình ca múa ở chợ tình bị hủy bỏ.
Xuân Hoài - anh Thành
Sáng ngày 23/11 trời bừng sáng, sương mù đã tan. Sau bữa ăn sáng, chúng tôi thi nhau chụp ảnh.
Việt Hùng - Ngô Hiệu
 Thanh Mai - Ngô Hiệu
Tuấn Nga
Hiếu - Minh - Trâm - Ngân
 Mến - Trác
8h30 lên xe đi thăm thác Bạc, cổng trời rồi đi chợ.
Thác Bạc

Nhà thờ
Chợ rất đông!
14h30 ngày 23 đi vào bản của đồng bào dân tộc Dao Đỏ
 Mai và Thủy không đi bộ xa được nên ngồi lại quán bên đường
Sáng ngày 24: Ai leo núi được thì đi Hàm Rồng. Ai chân yếu thi đi tham quan ruộng bậc thang và bãi đá cổ.
Trống đá
Cối đá
Đá cổ
Nằm nghỉ một tí!
Hai người dân tộc này nói tiếng Anh rất giỏi
Bữa cơm chia tay ở ngoài trời

Biên giới Việt Trung ở Lào Cai

Cầu Kiều
Mời xem thêm:

1. Cám ơn Thanh Mai nhiều nhé ! TN đã chuyển bài của TM sang FB của TN cho con gái xem, khỏi phải lao động, sướng quá ! Chào !

2. bạn đi du lịch SAPA ,
    người đẹp,cảnh đẹp thật là hết chê
    bao giờ có dịp về quê
    vui cùng các bạn ...thỏa thuê cuộc đời!
    SAPA thật tuyệt ,bạn ơi!

1. Mình đến đó nhiều lần vào các mùa khác nhau, lần này mới đi vào đầu đông xem thế nào. Thật không ngờ là phố đã to hơn nhiều, đặc biệt là chợ rất đông và hàng hóa ngồn ngộn, đâm ra mọi người đều mua được nhiều thứ về.

3. Ảnh chị Mai chụp đẹp quá. Em thấy hêt cả sương mù, nắng hanh...quang cảnh Sapa thơ mộng. Mặc dầu em đã đi sapa 2 lần rồi mà vẫn thấy nhiều cảm xúc !
    Lại thấy tiếc là không đăng ký đi! huhu

1. Mỗi lần lên đấy lại thấy một khác. Độ này đồng bào dân tộc đeo bám ghê quá em ạ!

4. Sa Pa thời tiết đổi thay
    Khi mù khi nắng hàng ngày khác nhau !
    Trời mù, điện mất thì rầu
    Gặp ngày nắng đẹp lại yêu nơi này !

1. Sa pa thời tiết đổi thay
      Bốn mùa đều có trong ngày cụ ơi
      Nắng đẹp thì ta đi chơi
      Nếu trời mưa ướt ta ngồi xem TV

5. Sa pa đẹp các chị cũng đẹp tuyệt vời, chúc mừng chuyến du lịch Sa pa của các chị, thật tuyệt khi thỉnh thoảng đổi gió đổi mây đi chơi 1 bữa cho đã đời chị nhỉ ? Em ước đến Quảng Ninh, Sa Pa những miền đất du lịch thơ mộng ấy nhưng chắc chỉ du lịch qua màn ảnh nhỏ mà thôi

Chúc mừng chị gái nhé ! (~_~)

[img]http://3.bp.blogspot.com/-jYUUhBmBjD8/VHCJH8myTaI/AAAAAAAABGw/FXa3LBWIY3E/s1600/bduong.jpg [/img]

1. Đời còn dài, thế nào em cũng sẽ tới những nơi em muốn!

6. Lo ngại nhất là ba đôi chân Nữ Hiếu, Lệ Thủy, Thanh Mai và sức khỏe của Ngọc Trâm. Thế nhưng qua hình ảnh đoàn du ngoạn SAPA tôi rất mừng cho sức khỏe các CỤ.

1. Chỉ có Thủy đi lại khó nhọc nhất. Mai với Hiếu khi đi thì đi bộ, khi về thì đi TAXI là ổn thôi. Ngọc Trâm leo trèo chẳng kém ai, ăn ngủ đều tốt.

7. Quá ngưỡng mộ tài chụp ảnh của Bạn. Ảnh nào cũng đẹp, ảnh nào xem cũng thích. Thích nhất là những cảnh trong sương mù. Tiếc nhất là không có những bức ảnh ghi lại cái cảm giác khi dạo phố tối đầu tiên.Vừa nhộn nhịp, vừa nhiều màu sắc của đủ loại trang phục tây ta, của ánh đèn các quán hàng. Và tất cả diễn ra trong sương mù khá dày đặc và cái lạnh vùng cao. Tất cả hợp lại cho ta cảm giác huyền ảo thật tuyệt vời.

1. Tôi có chụp ảnh buổi tối hôm đó, nhưng tối quá không lên hình theo yêu cầu mà chỉ thấy lốm đốm ánh điện thôi!

8. Chúc mừng các anh chị có chuyến du lịch thú vị. Em đi vào mùng 5 tết rét lắm chị ạ , mặc áo lông, quần bông 3 lớp đội đến hai mũ len ra đường buổi tối không chịu được phải chui vào nhà chị ạ. Máy em hỏng nên chẳng viết được bài mới, thời tiết làm người cứ oải ra chị ạ

1. Em đi vào thời gian ấy thì có cả băng tuyết nhỉ!

2. Em đi năm 2010 nên chỉ rét tới 7 độ nên chưa có tuyết,đi mùa rét cũng thú vị chị nhỉ.Nhìn ảnh các anh chị còn khỏe lắm, mobng rằng còn nhiều chuyến đi nữa.

9. Chúc mừng các Cụ " DU ĐÔNG" lên Sapa thành công và an toàn, ảnh chụp các Cụ quá đẹp.

10. Tôi nghe chuyệđoàn đi SA PA trục trặc thế nào ấy , chán bỏ về sớm nên ngại hỏi ,ngại xem .Nay xem ảnh và lời giới thiệu của T M tôi thấy chuyến đi vui và có nhiều cảnh lạ , đẹp hơn hồi trước .Họ VŨ nhà ta có tàichụp ảnh đấy !

1. Tôi đã đi lên đây nhiều lần vào các mùa khác nhau, nhưng đã cách đây hàng chục năm rồi. Lần này lên đây thấy phố xá, chợ búa nhộn nhịp hẳn lên và đồng bào thiểu số cũng tinh ranh hẳn lên!

11. mừng chị có một chuyến đi vui vẻ, chúc chị luôn bình an.

12. Thanh Mai có bộ ảnh du lịch SAPA rất đẹp .Các cụ ông Culờ hình như thích chụp cảnh ăn nhậu tiệc từng, trong khi các lão bà bà lại thiên về chụp phong cảnh và những hoạt động bên ngoài bàn nhậu . Mõ tôi xin vái cụ 1 vái vì nể tài ảnh báo chí của cụ ! Chúc Khỏe- Zui !