Trang

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Phong thủy



12 nhận xét:

  1. Nhà em gái chỉ có gương ở tủ quần áo chứ ko treo gương trước cửa thẳng ra buồng tắm, nhiều khi vô tình mà cũng mắc nhiều lỗi phong thủy chị gái nhỉ ?

    Chúc chị gái an lành, thảnh thơi

    [img] http://img0.liveinternet.ru/images/attach/c/0//44/121/44121485_4.gif [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng không có lỗi về gương mà chỉ có hướng nhà không đúng thôi!

      Xóa
  2. Thày phong thủy đến nhà em bảo thay đổi nhiều thứ...nhưng em chả thay được vì thấy không thuận lắm chị à. Nếu biết ngay từ đầu thì tốt biết bao! Riêng về gương thì theo như clip này là em yên tâm rồi!
    Cám ơn chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết ngay từ đầu thì còn nói làm gì nữa!
      Chị chỉ nghiên cứu thêm về phong thủy để tìm cách hóa giải nhiều thứ khác nữa như bếp, ban thờ v.v...

      Xóa
  3. Phong thủy là một vấn đề có tính khoa học cao. Bác Hồ ta là một bậc phong thủy cao siêu điều này khỏi phải nói. Chuyện nhà của tôi ở hiên nay cũng phải nhờ đến phong thủy mới ổn được .Số là khi làm công vào người thiết kế vô tình lại lam cổng cùng trên đường thẳng với cửa ra vao nhà, vậy là trái phong thủy, chỉ sau khi có ông Thay đến chơi tiện thể sửa lai đưa công ra phia bên thì ngôi nhà mới trở lai đúng luật phong thủy, mọi chuyện không như ý cũng theo đó chấm dứt luôn, vậy làm nhà trước hết phải xem phong thủy đã..

    Trả lờiXóa
  4. Tôi xem mấy clip này thấy nói rất nhiều về phong thủy, nhưng xem ra chủ nhân các căn phòng quá tham bày biện đồ đạc trong 1 không gian nhỏ hẹp ( như Clip đầu tiên). Về khoa học đã thấy không ổn : trong phòng nhỏ mà rất nhiều đồ điện tử ! Không hiểu họ xoay sở ra sao khi có khách đến nhà chật như thế . Tôi ít đi Tây, nhưng có nhận xét, người phương Tây họ không bố trí phòng ngủ to rộng, bày biện nhiều đồ đạc và cầu kì như chúng ta. Phong thủy là khoa học. Tôi từng nghe các nhà phong thủy giải thích rất khoa học về phong thủy và do đó tăng thên miền tin .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các kiến trúc sư không hiểu biết về phong thủy, thiết kế nhà tùy tiện, người mua nhà rất khó bày biện cho phù hợp nên rất cần có thày phong thủy chỉ dẫn để hóa giải những nơi không hợp với thiên can bản mệnh của gia chủ.
      Đồ đạc trong nhà phải luôn thanh lý, nếu cứ tiếc của giữ mãi thì sẽ đầy ắp cả phòng cụ ạ!

      Xóa
  5. sang thăm chị, xem clip nầy cũng an lòng vì nhà em không có gương, cám ơn chị post bài nầy, chúc chị an vui hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Phong thủy không chỉ là duy tâm -và cũng là khoa học nữa -tất bổ ích nhe
    Chúc chiều vui vui nhé -

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]