Trang

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Ca Sĩ Ái Vân










18 nhận xét:

  1. Đẹp như Ái Vân... Bất hạnh như Ái Vân. Em thấy thưng một tài sắc chị Thanh Mai ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ thời Ái Vân đang nổi tiếng ở VN đã phải sống rất bất Hạnh trong tình yêu. AV trốn khỏi VN chị thấy là đúng...(chuyện gia đình riêng chẳng muốn kể ở đây).

      Xóa
  2. Chị ơi! Lâu lắm, em mới "gặp" lại cô ca sĩ xinh đẹp này! Được nghe AV hát, rồi mở lòng tâm sự chuyện đời ... Thương chị ah.
    Bây giờ sống với chồng và 2 con ở nước ngoài, chắc cũng không vất vả lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi sang Đức thăm con, chị cũng đã xem AV biểu diễn và gặp nói chuyện riêng, hồi đó chưa ổn định, sau này đi khỏi Đức lấy chồng, cuộc sống đã tốt hơn.

      Xóa
  3. Lâu thật lâu giờ mới thấy lại hình ảnh ca sĩ Ái Vân, thời trước ca sĩ Ái Vân rất nổi tiếng, giờ vẫn trẻ đẹp chị gái nhỉ ? Mong giọng hát mượt mà của Ái Vân vẫn luôn được công chúng đón nhận

    Chúc chị gái ngày mới an lành nhé ! (~_~)

    [img] http://lifeplusimage.com/media/_good_morning_029_gif_50deee6187b86.gif [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. AV rất có duyên sân khấu, gặp ngoài đời nhiều khi thấy cô ta bình thường thôi, nhưng hấp dẫn khi lên sân khấu. Giọng hát mảnh, yếu, nhưng trong sáng ngọt ngào nên những bài khó không hát được.

      Xóa
  4. Ái Vân bây giờ còn xinh đẹp và trẻ hơn hồi trong nước, em cũng thích giọng ca của cô ấy.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi nhớ năm 1989 AI VÂN đi cùng đoàn ca nhạc nhẹ ĐÔNG ĐỨC sang biểu diễn tại thủ đô LUANDA-AN8GOLA.,cô có đến chào sứ quán VN. Cô có nguyện vọng được ăn một bữa cơm VN, vì sang châu PHI ăn không được nên sức khỏe giảm sút..Không hiểu sao sứ quán lại giao cho đoàn chuyên gia trường ĐẠI HỌC TỔNG HỢP LUANDA chúng tôi làm việc này Chúng tôi vui vẻ nhận lời vì trong đoàn có mấy chị nấu ăn giỏi và thực ra nhiều người cũng muốn có dịp tiếp xúc với A V, AV kể chuyện vì sao lại nhập với đoàn ĐỨC và hoàn cảnh gia đình , A V rất dễ thương và rất chân tình . Cám ơn TM cho nghe lại giọng hát AV. Chân đã ung dung ta bước ..chưa ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. AV thật là may mắn khi sang CHDC Đức thi hát, với phong cách duyên dáng dịu dàng AV đã được ban giám khảo tặng cho giải thưởng đặc biệt và AV có cơ hội trốn không trở về VN!
      Mình vẫn phải ung dung và thận trọng bước đi trên vỉa hè...

      Xóa
  6. Sang thăm chị và chúc chị đêm an lành hạnh phúc chị nhé

    Trả lờiXóa
  7. Thật tình tôi không mấy cảm tình với cô ca sỹ này, tôi quen và có lân đến chơi với Trần Bình chồng cũ của Ái Vân nên cũng biết dăm ba câu chuyên về Họ, đứa con và cuôc sông sau khi chia tay của Ai Vân, cuộc đời là thế thôi, còn dọng hats thì cũng rất tầm tầm bặc trung, không mấy ấn tượng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu cụ quen với Trần Bình thì những câu chuyện của Trần Bình chẳng đáng tin cậy, phần nhiều là ngược lại! Có dịp tôi sẽ nói chuyện với cụ.

      Xóa
  8. Cảm ơn Mai đã cho xem và nghe lại Ái Vân. Lâu không gặp trên màn ảnh, nay thấy AV vẫn xinh đẹp, tuy có già đi và kém xưa chút ít, nhưng thế là giỏi rồi vì cuộc đời nàng cũng không được quá suôn sẻ. Giọng hát của AV hiện tại nói thật là không để lại ấn tượng đặc sắc lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thì ấn tượng nhất với AV là bài Triệu đóa hoa hồng.

      Xóa
  9. Người có TÊN và đúng là đã có TUỔI, em thì vẫn ngưỡng mộ cái duyên của cô ấy chị ạ! Giọng hát không thật suất sắc nhưng ngày xưa thế là nổi tiếng rồi. Cám ơn chị đã giúp em quay lại thời ấy, nghe AV...
    Chị đi lại cẩn thận nhé! hi hi

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]