Trang

Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Nữ ca sĩ Helene Fischer

Helene Fischer (sinh ngày 5 tháng 8 năm 1984) là một ca sĩ người Đức. Trong năm 2005, cô đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm sáu giải thưởng “Echo” (Đức Grammy), bốn giải thưởng "Krone der Volksmusik"(vương miện âm nhạc dân gian) và giải thưởng Bambi. Theo hồ sơ chứng nhận cô đã bán được ít nhất là 9,115,000 album. 
Helene Fischer sinh tại Siberi của Krasnoyarsk, liên bang Nga, nơi đã trải qua thời thơ ấu của cô. Năm 1988, gia đình sắc tộc Đức của cô di cư về Đức, định cư ở bang Rheinland-Pfalz.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Helene Fischer học trường sân khấu & âm nhạc trong ba năm ở Frankfurt, nơi mà cô học hát và diễn xuất.  Thời gian này, Helene biểu diễn trên sân khấu tại nhà hát Darmstadt, cũng như trên sân khấu Nhà hát quốc gia ở Frankfurt.

Helene biểu diễn trên sân khấu vào ngày 14 tháng 5 năm 2005, trong một chương trình của kênh truyền hình ARD. Đó là một song ca với ca sĩ Florian Silbereisen. Cả hai sau này trở thành một cặp vợ chồng.

Helene Fischer vào tour du lịch biểu diễn với dàn nhạc tháng 5 năm 2011 lượng khán giả đã tăng lên đáng kể, cô đã giành được ba giải thưởng uy tín "Echo", các coveted "Goldene Henne"( giải vàng) hai lần, và giải thưởng "Krone der Volksmusik" ba lần. Tất cả các album và đĩa DVD của cô đã đạt được nhiều vàng và đôi bạch kim. Bài hát của cô, với câu chuyện của những lo toan mỗi ngày và tai ương, của tình yêu thương, là ca từ gần với những gì thế giới nói tiếng Anh gọi là "Country" (đồng quê) mặc dù âm nhạc hoàn toàn khác nhau.

Người hâm mộ cô mở rộng thêm, vượt ra ngoài nước Đức, phần lớn là Áo, Thụy sĩ, Bỉ, Hà Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy, Anh và Phần Lan.
Cô phát hành album đầu tiên bằng tiếng Anh, "The English Ones" ngày 07 tháng sáu năm 2010. Album được sản xuất bởi Jean Frankfurter, một trong những nhà sản xuất nổi tiếng nhất của Đức, nhà soạn nhạc và cải biên của 40 năm trước. Album mở ra chân trời mới cho Helene: "Tôi đã luôn mơ ước được hát những bài hát của tôi trong một ngôn ngữ khác. Tiếng Anh là ngôn ngữ của quốc gia, âm nhạc mà tôi hát gọi là "Schlager"(âm nhạc đồng quê của Đức), tuy ngôn ngữ là một công cụ, nhưng điều quan trọng là những gì bạn hát từ trái tim đến được với trái tim. Và đó là điều album này muốn thể hiện."
Trong tháng 1 năm 2013, cô xuất hiện lần đầu diễn xuất trong một tập bộ phim truyền hình của Đức “Das Traumschiff” (Con tàu ước mơ). 

Ngày 04 tháng 10 năm 2013, cô phát hành album mới "Farbenspiel"(Trò chơi sắc màu) tại Đức, và khẳng định một tour trong năm 2014. Album đã nhận được đĩa bạch kim sau 5 ngày ở Đức, Đan Mạch và Áo. Farbenspiel là phiên bản thành công nhất của nữ nghệ sĩ Đức trong tuần đầu tiên phát hành của 10 năm qua.
(Phỏng theo Wikipedia)







Tôi không tìm thấy videoclip Helene Fischer 
hát cùng với Florian Silbereisen(chồng). 

Hình ảnh Helene Fischer & Florian Silbereisen 

23 nhận xét:

  1. Tem vàng nhà chị gái nào, cám ơn chị vì năm mới được nghe những ca khúc hay.

    Trả lờiXóa
  2. Sang thăm chị nghe cô ca sĩ Helene Fischer hát nào, đúng là tài năng bẩm sinh chị gái nhỉ ? Giọng của em thuốc lá đá thuốc lào nghe cũng tàm tạm nhưng ko dám hát trước cô ca sĩ này đâu (~_~)

    Chúc chị gái mùng 9 tết vẫn an lành cùng xuân chị gái nhé !

    [img] http://i864.photobucket.com/albums/ab208/vanhue_1947/swf-1.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [img]http://static10.ichodientuvn.com/pict/items_s360/item.03_2013/large_03_2013_5873943a0edb5f88ad14658273c5e321.gif[/img] tem bạc

      Xóa
  3. Cảm ơn Mai đã giới thiệu về nữ ca sĩ Helene Fischer, nhưng mình rất tiếc không nghe được vì tự nhiên máy bị mất tiếng, chẳng hiểu do khâu nào, nhưng khi nào sửa được nhất định minh sẽ vào lại để nghe vì những video nhạc trước nay Mai đưa lên đều rất hay, lần này cũng không thể bỏ qua mà không nghe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [img]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTbMBQP8ImbbsyAAYDJBxTHZPI1CUccHH-RREvJef8EZJGh7r7b[/img] tem đồng

      Xóa
  4. Giỏi quá, hay quá, xinh đẹp và dễ thương quá !
    Cám ơn TM !

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn bạn Thanh Mai đã giới thiệu về ca sĩ Helene Fischer và cho nghe những ca khúc rất hay của cô, thích hơn cả tát nhiên là những bài hát bằng tiếng Nga – thú thực chả hiểu sao tôi không thích nghe tiếng Đức! Nhưng có một bài, tuy cô ta hát tiếng Đức, nhưng không có ở đây, đó là bài Ave Maria, mời bạn thử nghe xem cũng có thích không nhé: https://www.youtube.com/watch?v=IjmK2E_WJbw
    Chào TM, chúc bạn khoẻ vui, mọi điều may mắn, tốt lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Nhật Lệ đã bảo tôi nghe bài này từ Noel, vì nghe thấy giọng hát hay nên tôi mới hẹn với NL sẽ giới thiệu cô ca sĩ HeLene Fischer. Tôi nghĩ các bạn đã nghe quá nhiều bài Ave Maria nên chẳng muốn nghe nữa.
      Bây giờ tôi đã tải về đây rồi!

      Xóa
  6. Đây lại là một " NGƯỜI ĐÀN BÀ HÁT " nưa nhưng không phải ca sỹ người Nga mà là người Đức, xinh đẹp , trẻ trung, dọng hát tuyệt vời , nghe rồi thi không thể không nghe tiếp, cám ơn Thanh Mai nhiều.

    Trả lờiXóa
  7. Em được nghe và được ngắm cô ấy với đầy ngưỡng mộ chị ơi!

    Trả lờiXóa
  8. sang thăm chị, chúc chị một năm an lành hạnh phúc chị nhé.

    Trả lờiXóa


  9. Chúc chị gái Thanh Mai đón mùa va len tin vui
    Hạnh phúc ngọt ngào như kẹo sô cô la (~_~)

    [img] http://baoduhoc.vn/data/uarticle/2014/02/09/HeVozRK5.jpg[/img]
    [img] http://i204.photobucket.com/albums/bb41/nguyenthanhtri/Anh%20dong%20Valentime/valentine-day-glitter-4.gif [/img]
    [img] http://www.beautifullife.info/wp-content/uploads/2011/06/01/cinemagraphs-06.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  10. [img]http://i1075.photobucket.com/albums/w440/tranhoangman/2325271odwf42vx72_zps35c60a82.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  11. Chúc chị an lành, hạnh phúc, một mùa xuân ấm áp đang chờ đón chị đấy ạ.

    Trả lờiXóa
  12. Lâu lắm rồi H.n mới sang thăm chị.Chúc chị luôn KHỎE MẠNH,gia đình tràn HẠNH PHÚC ạ.

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]