Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Khách sạn 7 sao sang nhất thế giới

Được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo, Burj Al Arad có chiều cao lên tới hơn 320 m so với mặt đất. Công trình này do kiến trúc sư người Mỹ Tom Wright thiết kế, còn ngoại thất lại do nhà thiết kế Khuan Chew lên ý tưởng.

Khách sạn có tổng cộng 202 phòng loại deluxe suite nằm rải rác ở 26 tầng. Mỗi phòng kiểu này thực ra là một căn phòng rộng lớn, chia làm 2 tầng. Nội thất bên trong được trang trí bằng những gam màu ấm áp. Giá thuê phòng này dao động từ 2.000-3.000 USD/đêm.
Bạn sẽ rút số tiền là 18.000 USD để tận hưởng một đêm tuyệt vời ở phòng loại Royal Suite với những dịch vụ vào loại đỉnh nhất như: một phòng chiếu phim, đưa đón ra sân bay bằng xe sang Rolls Royce, và thậm chí còn được chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố trên chiếc máy bay trực thăng.
Tổng cộng 8 nhà hàng và quán bar đẳng cấp thể giới hiện diện ở khách sạn hạng sang này.
Trong đó, Bab Al Yam và Junsui là hai nhà hàng chuyên phục vụ ăn sáng. Còn Al Mahara là một trong những nhà hàng tốt nhất trên thế giới. Nó nằm ở dưới nước và chuyên phục vụ các món ăn hải sản đặc biệt.
Burj Al Arab nổi tiếng là khách sạn cao nhất và sang nhất trên thế giới với một hệ thống dịch vụ hoàn hảo dành cho khách hàng. Tuy nhiên, những thượng đế cũng phải tuân thủ những quy định về trang phục mà khách sạn đặt ra. Ví dụ, nam giới không được mặc quần short hay áo thun trong khi nữ giới không được mặc váy ngắn, áo hở ngực.
Ngoài 8 nhà hàng và quán bar kể trên, khách sạn còn có 4 bể bơi, một spa Assawan có bể sục, thẩm mỹ viện. Trên tầng 18, có một phòng tập thể dục, sân chơi, phòng tập tennis trong nhà và một công viên nước.
Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhâm nhi thưởng thức ly coctaik trứ danh của quán bar Skyview trên tầng 27 của khách sạn, bạn sẽ tha hồ ngắm nhìn toàn phong cảnh của tiểu vương quốc này.
 Khách sạn Burj Al Arab nổi bật khi đêm xuống.
kienthuc.net.vn

20 nhận xét:

  1. Chị em mình thưởng thúc khách sạn sang trọng này qua màn ảnh nhỏ để không lạc hậu là được rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bán nhà đi là có tiền đến khách sạn này hưởng thu đấy!

      Xóa
  2. Em không thể hình dung nếu mình được sống trong khách sạn này thì sẽ như thế nào chị ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cứ đi khắp khách sạn mà ngắm rồi đi bơi, đi công viên nước, đi spa, đi tập thẻ dục, đánh tennis, đi ăn, đi uống v.v...
      Mình không vào khách sạn này được thì cứ xem ảnh mà tưởng tượng!

      Xóa
  3. Thật là thiên đường dưới trần gian ! Chào !

    Trả lờiXóa
  4. Xem ảnh thích thật, không bị đau chân mà cũng được ngắm nhìn tất cả, cám ơn Mai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ việc ngồi một chỗ mà thưởng thức, chẳng tốn xu nào!

      Xóa
  5. hình như ở Đà Nẵng cũng đang xây dựng công trình lấn biển tựa tựa như thế này, nhưng mà quy mô hơn thì phải
    chỉnh nha

    Trả lờiXóa
  6. Những khách sạn như thế này chỉ có khách nước ngoài họ hay đến thôi, còn người nghèo ở VN chắc chắn ko bao giờ dám đến, em gái cũng vậy, chỉ ngắm trên nhà chị và trên ti vi thôi, toàn tính tiền đô cả chị gái nhỉ ?

    Tuần mới an lành nha chị gái (~_~)

    [img] http://d3.violet.vn/uploads/previews/blog/747728/090812040130274461_02.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  7. Hì hì...Em chỉ dám ngắm hình ảnh thôi! Chẳng dám nghĩ đến được đến đó đâu chị. Một phần chẳng có tiền,phần nữa là có đến đó em cũng chẳng biết sử dụng các thiết bị nội thất trong đó đâu. Em quê mùa gió chướng lắm ạ.

    Trả lờiXóa
  8. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ -giá như .......Nghĩ cho vui bạn nhỉ -
    Chúc tối vui vẻ nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giá như ta có nhiều tiền
      Thì ta mua vé bay liền đến đây!

      Xóa
  9. Mình đã ở khách san 5 sao của Nhật,Hồng kông,VN. Thấy đã "kinh" . . Còn 7sao thì không tưởng tượng được.Bây giờ có 18,000 USD cũng không đi nổi nên không tiếc bạn ạ !

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]