Trang

Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Ca sĩ Andrea Bocelli

Andrea Bocelli (sinh ngày 22 tháng 9 năm 1958) là một nam ca sĩ người Ý nổi tiếng với chất giọng nam cao. Ông bẩm sinh có tật ở mắt, và hoàn toàn mù năm 12 tuổi vì tai nạn. Từ khi bắt đầu sự nghiệp năm 1994 với album đầu tay Il   mare calmo della sera, ông đã có hơn chục album nhạc pop và nhạc cổ điển. Số lượng album của ông đã vượt mốc 70 triệu bản được bán ra trên toàn cầu.

Ngày 2 tháng 3 năm 2010, ông được ghi danh tại Đại lộ Danh vọng Hollywood vì những đóng góp của mình cho âm nhạc quốc tế.
(Theo Wikipedia)


14 nhận xét:

  1. Mặc dầu có tật ở mắt trông ông vẫn rất nghệ sỹ. Còn giọng thì thật là hay! Cám ơn chị đã tìm hiểu và giới thiệu một tài năng của thế giới!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giọng hát cảu ông đã nổi tiếng tư lâu, bây giờ chị mới có dịp tìm hiểu thêm.

      Xóa
  2. Dàn nhạc Ý,danh ca Ý ,hát tiếng Ý,nghe hết ý ,thêm nữa là một chàng trai khuôn mặt và bộ râu đặc trưng Ý,dù chàng bị mù nhưng chắc chắn được nhiều nàng để ý !Đúng không TM ?

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là 1 danh ca tài năng, dù bị mù nhưng tài năng bẩm sinh ko làm cho ca sĩ này chùn bước chị gái nhỉ ? Đây mới thật sự là ca sĩ chính hiệu...

    Chúc chị gái tuần mới tràn niềm vui (~_~)

    [img] http://lifeplusimage.com/media/_good_morning_029_gif_50deee6187b86.gif [/img]

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đã được đi thăm Italia năm 2007, sang đó rồi nghe các ca sỹ ngươi Ý hát nhưng giai điệu của đất nước nổi tiêng về thơ ca ấy cảm giac thật khó mà nói được, rất đặc biệt, bây giơ nghe dong hát của ca sỹ Bocelly mà bạn đưa lên trong mấy clip trên thì cang thấy hay và rất thích thú, cam ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn bạn Thanh Mai đã giới thiệu ca sĩ Andrea Bocelli, một ca sĩ nổi tiếng, với dọng hát tuyệt vời hát những bài hát trữ tình đã chinh phục hàng triệu triệu trái tim những người yêu thích âm nhạc trên toàn thế giới.. Để đóng góp vào entry này của bạn, tôi xin giới thiệu toàn buổi ca nhạc của Andrrea Bocelli ở Toskani, buổi ca nhạc ngoài trời, được bắt đầu từ lúc hoàng hôn, rất đẹp về khung cảnh và rất hấp dẫn với những bài ca nổi tiếng, cùng với sự tham gia của nhiều ca sĩ khác:
    https://www.youtube.com/watch?v=DB5NxVAyaa4

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn!
      Video clip này dài quá, tôi xin đăng lên trang chính để bạn nào thích thì nghe!

      Xóa
  6. Ca sĩ nầy nổi danh nhờ vào chình tài năng của mình, chứ không nhờ vào những scandal như những ca sĩ gần đây. Chiều cuối tuần em sang chúc chị an vui ấm áp chị nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Một người tuy dị tật nhưng đã trở thành huyền thoại trong nền âm nhạc của thế giới -thật đáng khâm phục -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả thế giới đã phải ghi nhận và khâm phục tài năng của ông!

      Xóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]