Trang

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Hội lớp khối K5 năm 2017

Năm nay hội lớp vào ngày 26/5/2017 để cùng nhau đón nhận cuốn sách “NGƯỢC DÒNG KÝ ỨC” của tất cả chúng ta đã chung tay viết những dòng tâm tình, nhớ lại những kỷ niệm tươi đẹp của thời niên thiếu đã trôi qua…
Mời các bạn xem những hình ảnh mà tôi đã ghi hình tại Quán Gió - CV Thống Nhất Hà Nội:




























10 nhận xét:

  1. chào TM!cuộc gập mặt của k5 đông đủ và vui vẻ qua!rất tiếc dịp này mình ko có mặt để gặp các bạn,hẹn năm sau vậy.ảnh chụp đẹp ,ai cũng tươi trẻ và đẹp.chúc các thày cô và các bạn luôn khỏe mạnh, vui vẻ hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn!
      Cố gắng về VN đi du lịch với bọn mình nhé, càng già càng yếu chẳng đi được nữa đâu.

      Xóa
  2. Sau HỘI LỚP K5 mình đã lên Fac, và không để sót một hình ảnh nào của các anh chị, các bạn QL HN. Tuy nhiên không thấy thỏa mãn thị giác. Bỗng blog TM,như thường lệ, đã tường thuật gần như buổi gặp gỡ các quý vị bằng hình ảnh khá đầy đủ. Cám ơn TM ! TM là hướng dẫn viên,là đại sứ DU LỊCH kiêm MC. Cứ mãi thế nhá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cứ thấy phải trình bày bài và ảnh ở đây mới thỏa mãn. Còn trên Fac chỉ đưa tin nhanh gọn để các bạn dùng điện thoại xem qua cho biết tình hình thôi, nên mình vẫn trung thành với blog này.

      Xóa
  3. Chúc mừng các bạn. Hội Lớp lần này đông vui, hoành tráng quá. Tiếc là minh ko về dự được. Cảm ơn Thanh Mai đã đăng rất nhiều ảnh đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuy Hoàn vắng mặt, nhưng các bạn đều nhắc tới công sức của Hoàn đã đóng góp vào tập sách "NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN" mà mọi người đều vui mừng đón nhận trong ngày hội lớp năm nay.

      Xóa
  4. Chị đúng là tay máy cứng và tích cực các với hoạt động của K5. Các cụ ông khác còn đang SAY... mà chị đã có "phóng sự rồi..."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thông cảm với các bạn ở xa đang nóng lòng chờ đợi...

      Xóa
  5. Hôm nay mới mở đc blog và xem ảnh đây TM ạ. Cám ơn nhiều nhé. Hồi này chỉ lướt FB bằng chiếc máy con con, nhìn thoang thoáng, chả rõ, đành chịu, méo mó có hơn không. Mà tuy máy con con , nhưng vẫn MÙ CHỮ đã biết sử dụng đâu. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vẫn thích xem blog ở máy tính. Đọc ở điện thoại mờ cả mắt!

      Xóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]