Trang

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Ra biển trong những ngày hè nóng bỏng

6h30 sáng ngày 6/6/2014 từ Hà Nội chúng tôi tiến thẳng vào Cửa Lò để kịp buổi chiều đi tắm biển.
Bãi biển Cửa Lò

Sáng ngày 7/6 đi viếng Đại Tướng Võ Nguyên Giáp
Trước khi tạm biệt Cửa Lò

Khu mộ Đại Tướng
Đoàn các cụ già chúng tôi được ưu tiên không phải xếp hàng

Nghỉ tại bãi biển Nhật Lệ
Bãi biển Nhật Lệ
 Đợi cơm chiều trên bờ biển

Sáng ngày 8/6 viếng nghĩa trang Trường Sơn
Toàn đoàn có 8 cụ

Sáng 9/6 viếng nghĩa trang 10 nữ anh hùng liệt sĩ tại ngã ba Đồng Lộc
Khu bảo tàng ở phía đối diện
Chiều nghỉ tại KS Thanh Thủy, Xuân Thành ở Hà Tĩnh

Bãi biển Xuân Thành

7h sáng 10/6 trở về, tới Hà Nội lúc 15h30.

1. Nóng nực thế này đi ra biển hóng mát thì còn gì bằng, chuyến đi của các Cụ đã thành công mỹ mãn, ảnh nhiều và rất đẹp

1. Trước đây đã lâu mình cũng đã vào viếng nghĩa trang Trường sơn và Ngã Ba Đồng lộc, bây giờ thấy hai nơi này khang trang hơn, nhiều chỗ được ốp đá và lát gạch men đẹp hơn.

2. Các cụ đã bất chấp trời nóng, đường xa,tuổi cao sức khỏe đã đôi phần hạn chế mà đi được đến nhiều nơi vừa đẹp vừa ý nghĩa. Tinh thần tuổi cao chí càng cao của các cụ thật đáng khâm phục. Qua ảnh thấy cụ nào cũng vui vẻ trẻ trung không bợn một chút mệt mỏi nào cả. Xin chúc mừng các cụ có chuyến đi thành công mĩ mãn !

1. Mình và anh Nghinh bị què mà vẫn đi được thì tin rằng các cụ bạn đều có thể đi được hết! Chắc lần này tới đây là lần cuối!

3. Ui chầu! Chuyến đi biển liên tỉnh của các cụ thật ngoạn mục!
    Hoan hô các cụ!!!

4. chúc mừng chuyến đi biển và viếng những địa chỉ tâm linh của chị cùng các bạn, chị vào nghĩa trang LSTS rồi ra luôn hở chị ? Em đoán thế nếu mà chị ở lại Đông Hà chắc em đc gặp chị gái rồi, chúc chị vui khỏe chiều thứ 5

Hình chị chụp đẹp lắm, tấm hình em chụp bãi sau Vũng Tàu đó chị (~_~)

[img] https://lh6.googleusercontent.com/-uBCWxghy0Ig/U41-dExc8aI/AAAAAAAAAsM/5L2wOaUamsY/s400/vung+tau.JPG[/img]

1. Bọn chị viếng nghĩa trang Trường Sơn rồi đến Lao Bảo mua sắm hàng Thái Lan. Ăn cơm trưa xong lại về Nhật Lệ tắm biển và nghỉ ngơi.

5. Mừng 8 Cụ đã đi đến nơi về đến chốn. Đúng là tuổi cao, chí vẫn còn cao.
    Mình sẽ học tập, theo chân các Cụ về miền Trung để thăm lại những địa danh mấy năm trước mình đã qua, nay đã thay đổi nhiều.

6. Chúc mừng Thanh Mai chân đã khỏe, chúc các cụ có một chuyến nghỉ vui, khỏe trên biển.

1. Mình không ngờ là mình cũng đi bộ được khá nhiều như thế mà không đến nỗi bị đau chân!

7. chúc mừng các cụ đã có cuộc du lịch và thắm viếng rất có ý nghĩa !mong cấc cụ luôn luôn khỏe để có nhiều cuộc dã ngoại vui vẻ!

8. Các cụ đi chơi vui quá ,nay đây mai đó tôl đặc biệt chú ý 3 cụ QL ta đi đâu cũng cùng nhau .
    Tuổi trẻ như trở lại
    Chân đau có sá gì
    Gìa rồi nhưng hăng hái
    Đâu vui là ta đi !

1. Ngày nào cũng lên đường mà chẳng thấy ai kêu mệt, chỉ thấy vui thôi!

9. Hà nội nóng như thiêu, như đốt chưa đủ phải vào Cửa ló đốt tiếp cho đã. Vậy mà vào đó đốt lại khỏe và trằng ra. Hí hí ! Ảnh nét và đẹp lắm, để mấy chục năm nữa các con mang bán đấu gía nhé. Chúc mừng mạnh khỏe, vui vẻ trở về. Chao !

1. Nhờ trời phù hộ bọn mình đi vào mấy hôm đều có mây che nắng. Ngồi trong ô tô phải quấn khăn để khỏi viêm họng. Có hôm ra biển Nhật Lệ thấy nước lạnh quá không dám tắm nữa đấy!

10. Phục các cụ thật! trời nóng vậy mà đã tự tổ chức đi đến nơi về đến chốn...Một chuyến đi đã thật chị nhỉ : Vừa tắm biển, vừa tham quan du lịch vừa mua sắm...Cụ nào cũng hồng hào tươi tắn. Vẫn đẹp và trẻ trung lắm chị à!

1. Các cụ này ngồi ô tô đi khắp nơi quen rồi em ạ, càng đi càng ăn khỏe, ngủ ngon, sắp tới lại có kế hoạch lên đường...

11. Chúc mừng chuyến đi vui vẻ, khỏe khoắn, đầy ý nghĩa của các cụ. Mừng thấy Thanh Mai khỏe trẻ đẹp ra như chưa hề bị đau chân.

12. Mừng các anh các chị có chuyến du lịch thú vị.Già nhưng vẫn dẻo dai!

1. Già rồi nhưng vẫn vui tươi... ngày ngày vẫn thích đi chơi em ạ!

13. Một chuyến thư giản nhiều ý nghỉa. chúc chị đêm bình an.

14. T.Mai đã dùng hình ảnh kể lại đầy đủ chuyến đi của chúng mình rồi.

1. Dạo này đầu óc bị o bế chẳng viết... ra lời đành đăng ảnh thôi!