Trang

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

8 tháng uống nước ép cà rốt cứu sống bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối

(VTC News) - Cô đã từ chối mọi biện pháp xạ trị và hóa trị mà bác sĩ đề ra, và cố gắng tìm kiếm những kinh nghiệm đáng tin trên Internet để tự chữa bệnh cho mình.
Nhà văn chuyên viết truyện trẻ em Ann Cameron đã chia sẽ những kết quả mà cô nhận được sau 8 tháng uống nước ép cà rốt.
Cô cũng khẳng định rằng không phải các bác sĩ không tin vào sự kì diệu của thực phẩm thiên nhiên, chỉ bởi vì họ không dám khuyên chúng ta từ bỏ 2 phương pháp thông thường là xạ trị và hóa trị. Hãy đọc bài để biết vì sao nhé các bạn.
"Tôi tên là Ann cameron. Vào ngày 30/07/2013, tôi thực hiện chụp CT phổi. Đến ngày 1/8/2013, tôi nhận được kết quả: Không có dấu hiệu của ung thư.
Từ kinh nghiệm cá nhân, tôi tin rằng cà rốt có thể chữa dứt ung thư mà không cần làm xạ trị, hóa trị hay thay đổi chế độ ăn uống. Tôi nghĩ bất kì ai mắc ung thư đều nên thử cà rốt vì tốc độ chữa trị của nó rất nhanh. Sau đây là tóm lược lịch trình chữa trị của tôi:
 
Tác giả truyện thiếu nhi
Ann Cameron bên các em nhỏ.

2012
Vào ngày 6/6/2012, tôi thực hiện phẫu thuật sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột kết giai đoạn 3. Tôi hoãn việc thực hiện hóa trị và cảm thấy khỏe mạnh hơn từ ngày đó.
6 tháng sau, vào ngày 6/11/2012, tôi chụp CT và phát hiện phổi bị ung thư.
Một chuyên gia ung bướu cho biết căn bệnh ung thư ruột kết giai đoạn 4 của tôi đã di căn đến phổi. Tuy nhiên, bác sĩ giải phẫu lại bảo ung thư phổi không liên quan gì đến ung thư ruột kết, mà đó là sự phát triển độc lập. Ông nói ung thư ruột kết nếu có di căn cũng sẽ rất chậm, còn các khối u ở phổi thì lại phát triển nhanh.
Chuyên gia ung bướu cho biết có làm xạ trị thì cũng vô vọng. Bà ấy khuyên tôi làm hóa trị để kéo dài sự sống, nhưng khẳng định dù làm hóa trị cũng không thể chữa dứt ung thư. Tôi hỏi bác sĩ giải phẫu mình còn sống được bao lâu. Ông ấy nói nếu không làm hóa trị, tôi chỉ có thể sống khoảng 2-3 năm. Nếu thực hiện hóa trị thì cũng chỉ kéo dài hơn một chút.
Tôi rất rối trí. Tôi đọc tất cả mọi thông tin trên Internet về những phương pháp thay thế xạ trị và hóa trị. Tôi có cả một danh sách 20 phương pháp mà chồng tôi đã thử trong vòng 6 tháng, trước khi anh ấy chết vì ung thư phổi năm 2005.

  Ann không muốn xạ trị hay hóa trị
vì sợ tác dụng phụ của chúng.

 Rồi tôi đọc được một lá thư trên mạng của một người đàn ông tên Ralph Cole, từ California (Mỹ).
Anh này cho biết việc uống nước ép từ 2,2kg cà rốt mỗi ngày đã tiêu diệt được các tế bào ung thư vảy trên cổ anh ta. Và một số người khác cũng tâm sự với Ralph rằng họ chữa được nhiều loại ung thư với nước ép cà rốt.
Ralph miêu tả rất chi tiết kinh nghiệm của mình và không hề rao bán thuốc thang gì cả, nên vào ngày 17/11/2012, tôi quyết định uống nước ép cà rốt với liều lượng như Ralph đã hướng dẫn.
Tôi ép nước 2,2kg cà rốt mỗi ngày
Ngày 27/11, tôi tiến hành chụp PET và được biết các khối u đang phát triển nhanh và rất "khát đường".
Các bác sĩ khuyên sẽ rất tốt nếu tôi uống cà rốt để hỗ trợ cho quá trình xạ trị hoặc hóa trị. Nhưng tôi không muốn hóa trị vì lo ngại những tác dụng phụ chết người của nó. Tôi không thực hiện phương pháp nào cả ngoài việc uống cà rốt.
Tôi vẫn ăn thịt, kem và tiếp tục những thói quen ăn uống thiếu lành mạnh của mình (tôi không khuyên bạn như vậy, nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng uống nước ép cà rốt là điểm thay đổi duy nhất trong đời tôi). Bên cạnh đó, tôi rất biết ơn sự quan tâm cổ vũ của người thân đã giúp mình lạc quan hơn.

 Cô đã khỏe mạnh và lạc quan hơn
khi uống cà rốt mỗi ngày.
 2013
Vào ngày 7/1/2013, sau 8 tuần uống nước ép cà rốt, tôi đi chụp CT và thấy khối u không phát triển nữa mà còn có dấu hiệu tiêu nhỏ lại.
Trong 6 tháng tiếp theo (đến cuối tháng 7/2013), tôi vẫn uống nước ép cà rốt mỗi ngày, chỉ trừ những lúc phải đi xa. Sáng sớm tôi xay nước ép, uống một ít, cất phần còn lại trong tủ lạnh và uống lai rai cả ngày. Mỗi tháng khi đi du lịch, tôi có 3-4 ngày liên tiếp không uống nước ép.
Sau đó tôi chụp CT và ung thư phần nào đã được ngăn chặn. Ngay từ đầu, chuyên gia ung bướu đã tin rằng các thành phần trong tự nhiên có thể chữa trị ung thư, nhưng bà ấy không thể giới thiệu cách này cho tôi vì chưa có các báo cáo và khẳng định khoa học.
Tôi hiểu rằng các bác sĩ luôn phải khuyên bạn thực hiện xạ trị và hóa trị, họ không dám cho lời khuyên nào khác để tránh gặp rắc rối hoặc bị người nhà bệnh nhân kiện tụng.
Năm 2014, tiến sĩ Kirsten Brandt và các đồng sự ở Đại học Newcastle (Anh) đã tiến hành nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, về việc dùng nước ép cà rốt để trị ung thư ở chuột. Kết quả cho thấy hợp chất falcarinol trong cà rốt có tác dụng tiêu diệt ung thư hiệu quả. Nghiên cứu ở Trung Quốc cũng cho thấy cà rốt có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt xuống 20%. Ở Mỹ, các nhà nghiên cứu ở Đại học Harvard khẳng định phụ nữ ăn ít nhất 5 củ cà rốt mỗi tuần sẽ giảm được nguy cơ đột quỵ gần 2/3 so với người chỉ ăn 1 củ cà rốt mỗi tháng.
Từ những thông tin trên giúp chúng ta tin tưởng rằng các thành phần trong thiên nhiên hoàn toàn có thể hiệu quả trong điều trị ung thư và các căn bệnh nan y khác.
Lamusm/ Nguồn chrisbeatcancer

14 nhận xét:

  1. Ăn Cà rôt, từ lâu mọi người đã biết rất có lợi cho sức khỏe. Nhưng uống nước cà rôt ép mà cứu đươc BN ung thư giai đoạn cuối thì thật tuyệt vời.
    Mình thấy dù sao uống được nước cà rốt hàng ngày chỉ có lợi cho SK (dù không bị bệnh ung thư). Cảm ơn T.M.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mua phải cà rốt của Tầu thì ung thư càng nặng hơn đấy!!!

      Xóa
  2. Cám ơn bài viết của TM. Đã từ lâu mình cũng đã tiến hành uống nước carot cho sàng mắt, nhưng thói đời là lâu lâu lười.Nay thấy TM đưa bài này có ích quá, mình sẽ bắt cả nhà uống mới được.
    Mình rút ra một kết luận: thứ gì "thằng Tây" dùng đều có tác dụng cao, còn cái "thằng VN" ưa "sáng tạo" không thích làm theo người khác.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Thanh Mai, mình cũng thích ăn carot sống, nhưng bây giờ răng yếu nên uống nước ép là rất hợp lý, ngày náo mình cũng uống 1 ly nước ép, trong đó có carot, táo, ổi và cần tây.

    Trả lờiXóa
  4. Cam ơn chị. Em gaí Kính và một người bạn em cũng đang bị UT...Em sẽ mách tài liệu của chị. Cám ơn chị nhiều ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cầu mong mọi người đều khỏi bệnh UT bằng cách này!

      Xóa
  5. dể làm, dể kiếm, và hiệu quả khó ngờ. cảm ơn chị nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Tốt mấy thì TN cũng đọc để biết, để học hỏi thôi chứ nói con nó có nghe đâu. Thôi kệ nó chứ biết làm sao đây. Cám ơn TN đã trang bị thêm cho kiền thức của TN.Chào !

    Trả lờiXóa
  7. Hay , đơn giản dễ làm chị nhỉ

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]