Trang

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Chúc mừng Giáng Sinh!

Weihnachtsdekorationen GB Pic : 1
Nikolaus GB Pic : 1Nikolaus GB Pic : 4

18 nhận xét:

  1. Hồi xưa, trước ngày giải phóng, còn ở HN,nhà chật, gia đình mình chẳng thờ ai.Bây giờ già rồi nên mình thờ BỐ MẸ, thờ CHỒNG và thờ cả PHẬT cả CHÚA nữa, không biết có sao không. Mình nghĩ, căn bản là cái TÂM.
    Hồi trước CTY mình 70% là Công Giáo, ngày NOEL mình cũng đi vào nhà thờ, nghe đọc kinh nhưng không được ăn bánh thánh, ngày rằm thì mình lại đi CHÙA.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng tôn kính cả Phật lẫn Chúa vì các ngài đều hướng thiện, giáo dục Phật tử và con chiên sống nhân đạo, làm những điều tốt lành và đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau.

      Xóa
  2. Nhạc giáng sinh của chị tưng bừng quá! Hồi nhỏ em cũng chen chúc đi đón Noel. Bây giờ chỉ ngồi nhà, chán quá...Chỉ vui khi cùng các cháu đón Noel sớm ở nhà chúng thôi chị ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị một lần vào Nhà Thờ Lớn với người yêu. Một lần đưa con gái vào đệm đàn cho đội đồng ca của Nhà Thờ hát Thánh ca.
      Một lần gần đây cùng bà bạn hàng xóm đứng ở ngoài cửa Nhà Thờ thấy người đông nghìn nghịt phải quay về, chỉ cần xem trang trí và quang cảnh rực rỡ của đêm 24/12 thôi, chụp ảnh không đẹp bằng nhìn tân nơi.

      Xóa
  3. Giáng sinh an lành với giá lạnh chị gái nhé ! Trong QT em cũng lạnh lắm, giáng sinh đến ở các thành phố lớn chứ quê em ít lắm, may ra chỉ có ở Thánh địa La Vang thôi, chúc chị vui khỏe mùa giáng sinh nha ! (~_~)

    [img] http://img339.imageshack.us/img339/3140/d2175166d1.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành phố họ trang trí cốt để bán được nhiều hàng ấy mà!

      Xóa
  4. Cảm ơn đã cho xem và nghe Liên khúc Giáng sinh (sớm, còn đến 4 hôm nữa, tối 24 - 12 mới vào ngày lễ)."Hãy chúc cho nhau mọi điều may mắn" - lời trong bài hát và Merry Christmas; chào Christmas day.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở bên Đức ngày này chúng tôi đã được nghỉ học để đi chơi Noel. Đến đêm 24/12 sang rạng ngày 25/12 chúa mới ra đời, nhưng tôi lại ra đời vào 8h ngày 20/12 cụ ạ!

      Xóa
  5. Tuy chưa đến NOEL nhưng mình cứ gửi T Mai bài hát mà mình rất thích, sợ đến ngày ấy T Mai lu bù không mở blog. Ca sĩ này không đẹp như Elvis Phương, nhưng hát truyền cảm hơn. Mai nghe thử mà xem.

    http://youtu.be/JSV0w8U23aY

    Trả lờiXóa
  6. chúc TM ngày lễ giáng sinh vui vẻ an lành! chúc cho TM sang năm mới" mồm huýt sáo vang như con chim chích nhảy trên đường vàng"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Thanh đã gọi điện về VN chúc mừng mình!
      Dịp Noel có đi chơi đâu thì chụp ảnh đăng blog nhé, hoặc kiếm chuyện đăng bài, đừng để cái nhắn tin như thế mãi nữa nhé.

      Xóa
  7. [img]http://i1075.photobucket.com/albums/w440/tranhoangman/qua/ch1ECB_zps922f2551.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [img]http://www.clober.e-dunbarton.sch.uk/_files/images/users/c.white/merry_christmas_2013_e_cards.gif.gif[/img]

      Xóa
  8. Máy Trâm mất tiếng, và lủng củng nhiều thứ nữa, chẳng nghe được gì của Mai cả. Phải đợi con trai về thôi! À nhưng nó rất khuyến khích mẹ đi chơi với các bác, sợ mẹ buồn mẹ khóc hu hu!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trâm đã xếp quần áo chuẩn bị đi "chiến đấu" chưa?

      Xóa
  9. Chúc ban và gia đình một giáng sinh thật vui, trán ngập hạnh phúc

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]