Trang

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

65 Năm Khu Học Xá Nam Ninh




Lân Cường chỉ huy 

Anh Phạm Tuyên 88 tuổi, 
lên phát biểu phải có người dìu

 Lớp mình rủ nhau ngồi trên gác





11 nhận xét:

  1. KHX 65 năm qua ống kính của TM thấy hoành trang quá. Các cụ ông hầu hêt tóc bạc tráng, nhạc sĩ Phạm Tuyên đi không vững, thấy tội và thương quá ! Các cụ bà thì thấy còn phong độ. Blog TM đưa hình khá đầy đủ hơn blog LS-QL. Tuy khó nhưng mong kỷ niệm 70 năm vẫn còn nhìn thấy nhiều cụ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần này ít người đến hơn hẳn mọi lần. Tổ chức nhanh gọn đơn giản.

      Xóa
  2. Sau buổi lễ kỷ niệm trên hội trường và chụp ảnh. Ban LL mời các Thầy Cô dự bữa cơm thân mật, còn lại là "tùy nghi di tản" không có liên hoan chung. Bang phó Nữ Hiếu rủ các bạn Lớp ta đi đặc sản... Cơm niêu (ngon và rẻ đến... bất ngờ !.Có 45 K/1xuất, Đồ uống trả tiền, trừ ... nước Vối!).
    Cảm ơn T Mai đã đưa ảnh lên Blog. Mình cũng đã đưa tin & ảnh lên fb. Công Kỳ, Tuyết Minh Thu Giang và 1 số bạn đã vào xem và comment.
    Mục đích rủ đi ăn để có chỗ nói chuyện thoải mái và thống nhất ngày họp BLL bàn về tổ chức Gặp mặt thường niên của K5.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều bạn bận đi ăn cưới nên bữa cơm "thân mật" không được đông đủ!

      Xóa
  3. kỉ niệm 55 ngày thành lâp KHX TƯ 2006 mình có mặt ở HN nên đã cùng cá bạn dự kỉ niệm ở ĐH BÁCH KHOA.Thời gian đi nhanh quá .năm nay 2016 đã tròn 65 năm rồi.mong rằng kỉ niệm 70 năm thành lập KHXTU vẫn còn đủ các bạn lớp ta. chúc cá cụ luôn vui khỏe

    Trả lờiXóa
  4. Sao bây giờ em mới biết các anh chị học KHX NN ...Đúng là trí nhớ em có v/đ rồi!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Học hết lớp 7 ở QL cả "Khối K5" về KHX NN học tiếp lớp 8 cho đến khi giải thể. Ngoài ra có 1 số sang Nam ninh từ 1951 rồi chuyển lên Trường TNVN ở QL như C.Kỳ, V.Túc, Đ Bảo, Kim Lân....nhập học với các bạn ở Lư Sơn xuống thành K5 như bây giờ. Như vậy K5 học ở cả NN, LS và QL.

      Xóa
  5. Tôi là cựu sinh viên SƯ CAO TOÁN LÝ - Dục tài học hiệu từ 1953 đến 1955, sau đó chuyển về Hà Nội và từ 1956 đến 2001 là cán bộ giảng dạy ở ĐHBK HN. Tôi thường xuyên ở Hà Nội, tháng 10 này liên tiếp tham dự Lễ kỷ niệm 60 năm ĐHBK, 50 năm Học viện KTQS, nhưng tiếc quá, tiếc vô cùng là không có thông tin để đến dự kỷ niệm Khu Học xá thân yêu, nơi tôi đã trải qua một thời trẻ trung đầy ước vongjk. Rất mong được liên hệ với các bạn bè cũ (có thể qua Facebook: Tanason Thai)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có ai biết: Muốn liên lạc với Tổ chức của các đồng học Khu Học xá Nam Ninh cũ thì thông qua địa chỉ nào không? Ch biết gấp, xin chân thành cảm ơn!
      Liên lạc qua: Facebook: Tanason Thai

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]