Trang

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Nghe ca sĩ Bằng Kiều hát cho mùa thu tình yêu



4 nhận xét:

  1. Cám ơn T Mai đã cho nghe lại dọng hát của Bằng Kiều với những bản mà mình rất thích.
    Năm 2008, khi mình bắt đầu biết vào blog, mình đã vào blog của T Mai và đọc một bài gì đó nhưng nhớ nhất là có hình ảnh một đôi mát với hàng lông mi dài đen cùng một giọt nước mắt đang rơi. Bất giác mình cảm thấy nổi buồn của người chủ blog (khi đó mình chưa quen TM). Nay nghe bản nhạc "Ôi trái tim chỉ biêt yêu..." lai thấy hai hàng mi ướt lại gợi nhớ cảm xúc ngày "xa xưa" ấy.

    Trả lờiXóa
  2. Sau the voice năm nay...em thấy có cảm tình với ca sĩ nay hơn chị ạ!

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]