Trang

Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Sống mãi với quê hương

Hòa cùng tâm tư của người dân Đà Nẵng, nhạc sĩ Nam An, chủ nhiệm Câu lạc bộ sáng tác trẻ TP Đà Nẵng, đã sáng tác bài hát "Sống mãi với quê hương" phỏng thơ của Nguyệt Vũ. 

18 nhận xét:

  1. Chỉ còn hai ngày nữa là năm mới ẤT MÙI đến rồi , chuc Rhanh Mai và gia đình năm mới mạnh khỏe an khang " Lộc vào vô kể tiền ra từ từ"

    Trả lờiXóa
  2. Thăm TM xem clp về ông Nguyễn Bá Thanh Cảm ơn bạn nhiều
    http://24h-img.24hstatic.com/upload/1-2015/images/2015-02-13/1423817039-mqewong_ba_thanh_123_iwli.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [img]http://24h-img.24hstatic.com/upload/1-2015/images/2015-02-13/1423817039-mqewong_ba_thanh_123_iwli.jpg[/img]

      Xóa
  3. Chúc Chị đón tết thật vui
    Ấm áp nụ cười hạnh phúc bình yên (~_~)

    [img]http://i.imgur.com/1G4pYrF.gif [/img]

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bạn Thanh Mai, Tuy gần đây mới biết nhiều về ông Nguyễn Bá Thanh, tôi rất xúc động khi nghe bài hát này về Ông. Một lần nữa (gần đây nhất là đại tướng Võ Nguyên Giáp) để cho bọn còn đang sống tỉnh ngộ: “Ai thực tâm, đem lại quyền lợi cho dân thì dân yêu mến’! Chả nhẽ chúng không hiểu được điều rất đơn giản này mà vẫn cứ coi giầu sang phè phỡn hơn là được nhân dân yêu mến khâm phục và sẽ được tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng như thế này?!!!
    Năm mới Ất mùi chúc bạn và gia đình sức khoẻ dồi dào, nhiều niềm vui và may mắn, NĂM MỚI HẠNH PHÚC-AN KHANG-THỊNH VƯỢNG.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe bài hát này tôi xúc động ứa nước mắt và vô cùng thương tiếc một người có tài có tâm như thế!

      Xóa
  5. Một người tử tế đã ra đi, một người luôn nghĩ và làm mọi việc vì mọi người, còn bản thân thì lại chưa được hưởng thì đã vội vã ra đi. Thật buồn!.
    Năm Ất Mùi sắp tới rồi chúc Thanh Mai luôn khỏe, yêu đời và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chúc Phương năm mới khỏe hơn và hạnh phúc hơn!

      Xóa
  6. Mỗi người tử tế ra đi làm tâm hồn ta đau đớn như cát từng khúc ruột. Mấy hôm nay TN thấy buồn lắm, chả muốn làm gì. Nghe bài này được 1/3 TN kg dám nghe nữa, nếu nghe tiếp TN sẽ khóc gào lên mất. Chào !

    Trả lờiXóa
  7. Bài hát tình cảm quá chị ạ. Phải thương ông thật lòng mới viết được bài như vậy!
    Cám ơn chị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài hát thật xúc động, ông Nguyễn Bá Thanh đã được nhiều người yêu quý và kính trọng thật lòng bởi những việc làm thiết thực đối với nước với dân.

      Xóa
  8. một niềm hy vọng đã vụt tắt, mong năm mới bình an. em chúc chị một năm vui vẻ an lành.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi nghĩ, sự ra đi của ông Thanh cũng có thể là 1 kết thúc "hoàn hảo". Ông đã để lại nhiều di sản cho quê hương ông về mặt vật chất và chói sáng nhất là những di sản về mặt phi vật chất khiến những "con sâu" soi vào tấm gương ông chợt hiện nguyên hình là ...con sâu ! Ông đã "chiến đấu " đến hơi thở cuối cùng với bọn tham nhũng và ông đã ngã bệnh như một chiến binh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ . Ông cũng là một con người bình thường nhưng có ý chí phi thường. Ông được dân tin yêu nhưng bọn tham qua ô lại thù ghét. Xin đừng cố đặt lên vai ông những trách nhiệm quá nặng nề để đến khi ông quỵ xuống mới hào phóng tung ra những lời ngơi ca ...có cánh.

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]