Trang

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Đi tắm nước khoáng Thanh Thủy trong những ngày cuối đông

Cụ Nghinh và cụ Gương rủ chúng tôi đi tắm nước khoáng nóng tại Thanh Thủy Phú Thọ từ đầu tháng 12. Mở đầu có gần 30 cụ đăng ký đi, nhưng trời rét đậm rét hại làm những cụ yếu bóng vía rút dần dần. Tới phút trót chỉ còn lại 12 cụ quyết tâm lên đường.
May mắn thay chúng tôi đi lúc 7h sáng ngày 26/12, trời hửng nắng ấm áp. Lên đến nơi ăn trưa tại khách sạn An Bình, nghỉ ngơi xong chúng tôi ra bể bơi. Nhảy xuống thấy nước nóng quá, phái một lúc sau mới quen. Càng bơi càng thú vị.
Tối đi ngủ tôi đang lo bị lạnh…các cháu liền vào từng phòng bật điều hòa tỏa hơi ấm, nhiều cụ kêu nóng lại tắt đi luôn!
Chúng tôi ở đó tới 14h ngày 28/12 thì phải trở về, vì nhà cụ Gương bận tiếp thông gia tương lai. Một số cụ vẫn còn lưu luyến có ý định đưa con cháu quay lại đây vào dịp năm mới.
Minh Gương- Thanh Mai- Nguyệt Ánh-Ngọc Trâm

Ánh - Huỳnh Phương - Trâm - Gương
 Minh Gương & Thanh Mai
Một số cụ ngâm nước khoáng trong phòng,
không có mặt tại bể bơi!
Cụ Ngọc Trâm mang theo cuốn sách Lời Ca Hữu Nghị
Đang hát lấy hát để, tuy đã hết hơi!
Nhà ăn phục vụ riêng 12 cụ
Bữa ăn trưa cuối cùng

1. Bái phục các cụ nhà ta
    Trời lạnh vẫn quyết xông pha lên đường
    Ngắm các cụ thật dễ thương
    Sống vui sống khỏe, nêu gương cho cả nhà...
    Tem vàng chị ơi!

1. Cảm ơn em đã bóc tem!
      Đoàn chị cứ đi liều thôi, chẳng hy vọng là bơi được ở bể bơi vì sợ "phải gió". Chị chỉ định ngâm trong buồng tắm phòng mình thôi, nhưng may họ vừa kịp quây bể bơi bằng nhôm kính nên đã kín gió!

2. Ôi, chị Mai đã khỏi hẳn cái chân rồi ư? Các chị đi thích thế. Còn em cứ ngồi nhà mà rét run! Có lẽ em cũng phải đi thôi!

1. Vẫn chưa khỏi hẳn đâu, chị phải uống thuốc giảm đau để đi đấy!

3. Tắm xong đói lắm! Chúc các 'cụ' vui vẻ!

4. Đang lúc miền bắc rét thế mà các cụ đi tắm chứng tỏ sức khoẻ rất tốt, sang thăm chúc chị năm mới an vui ấm áp nhé.

1. Những cụ này quá ham chơi, không chịu nghe lời các con đâu!

5. Hoan hô các cụ Ha Nôi,
    Đi tắm nước khoáng giữa trời giá băng,
    Mới biết các cụ còn hăng,
    Chí cao, sức khỏe, sánh bằng thuở xưa.
    Cụ Mai chân khỏi hẳn chưa?
    Ảnh thấy đủ thứ chỉ chừa cái chân.

1. Nếu tôi chẳng khai là bị què thì người lạ không hề biết vì chân bước vững vàng không tập tễnh, bơi quanh bể bơi như mọi người. Chỉ riêng tôi cảm thấy như mình dùng chân giả, có lẽ tại có nẹp và đinh vít bên trong chưa thể quen!

6. Chúc mừng các cụ đi tắm NÓNG trong tiết trời đông lạnh giá,còn gì thú vị bằng.
    Chúc mừng TM đôi chân lại thẳng như xưa.

1. Cảm ơn cụ!
      Trước đây tắm vào mùa hè xong là vã mồ hôi, lần này thời tiết lạnh, tắm xong thấy ấm hẳn lên!

7. Bức ảnh đàu thấy đôi chân THANH MAI thẳng nhất , chứng tỏ chân TM đã lành ! Xem các bức ảnh các cụ bà bơi còn thích hơn các bức ảnh cởi truồng tắm bang mà blog LSQL giới thiệu .tôi nói that đấy .vì được thấy các bạn già của mình vẫn khỏe , vẫn XUNG .!

1. Tôi cũng thấy mừng là mình lại hội nhập được với mọi người và tự lực cánh sinh chứ không đến nỗi phải phụ thuộc.

8. Được ngâm trong bể nước khoáng thật dễ chịu,có lẽ ở đây mới được tắm kỹ càng thoái mái đến thế.

1. Ừ! Ở nhà tắm nhanh nhanh chóng chóng cho xong, còn ở đây vào bồn tắm tha hồ kì cọ không sợ lạnh! Mình đã tắm rất kĩ rồi, sang năm mới phải tắm lại, hì hì...!

9. Các chị giỏi thật, trong em lạnh ít hơn ngoài chị mà em đã thấy sợ rồi, thế mà các chị đi tắm nước nóng, thích thật, chúc chị cùng bạn bè cứ vui vẻ với những chuyến đi thật ý nghĩa như vậy chị gái nhé ! Chúc chị đón xuân mới 2014 thật vui (~_~)

[img] http://img1.funscrape.com/en/happynewyear/46.gif[/img]

1. Mấy tháng không được đi đâu chị khổ lắm, nay chân đã đi được là chị đi ngay. Chỉ cần ra khỏi Hà Nội thay đổi không khí, bơi được hay không, không thành vấn đề!

10. Chúc mừng bạn Thanh Mai đã vận động, đi lại được. Chẳng bao lâu nữa lại khiêu vũ được rồi.

11. Em cũng đi TT rồi bọn em vào bể bơi của một nhà nghỉ đẹp lắm , nhưng nước nóng lăm chỉ bơi độ 30p là phải lên bờ nghỉ một lúc. chúc mừng các chị có chuyến đi thú vị.
    Mặc cho giá rét
    Sức lại khỏe lên
    Sang năm lại lên
    Tắm trong khoáng nóng

1. Ở đây họ bơm nước từ sáng sớm cho nước nguội bớt rồi bọn chị mới bơi nên cũng bơi được lâu.
      Thanh Thủy có nhiều nơi tắm khoáng lắm. Đoàn chị đã đến KS này nhiều lần vì đoàn trưởng quen với cô chủ KS nên giá cả được ưu ái hơn.

12. Các Cụ có chuyến đi tuyệt vời!. Một ekip mạnh và có "bề dày lịch sử" đã "Nam chinh Bắc chiến" do thủ lĩnh Nghinh là "người cầm lái vĩ đại".
    Lần này tôi không thấy 2 hội viên Cầu Ngà (KPhi, Ngô Hiệu) tham gia.
    Những bức ảnh trên rất đẹp, bắt mắt,(chả thua kém gì ảnh mấy bạn trẻ tắm băng do cụ Calathau đăng trên Blog LSQL, làm náo động Làng ta). Tôi thấy ai cũng mạnh khoẻ,, vui tươi tô nên rất mừng và "XIN NOI GƯƠNG ĐỘI BẠN". (Chắc sẽ có chuyến PHƯƠT nhẹ để "kiểm tra sức khoẻ định kỳ" đối với 1 số Cụ Cu Lờ).

1. Các cụ ông QL sợ rét chuồn hết rồi!
      Cụ Nguyệt Ánh tuyên bố chưa bơi ở đâu sướng bằng ở đây. Cụ ấy ra muộn nên không có mặt trong ảnh.
      KS đang lắp vòi phun nước quanh bể bơi khoảng một tuần nữa mới xong!

13. Có lẻ phương pháp bơi lội sẽ giúp TM mau lấy lại cân bằng. THỦY LỰC sẽ uốn nắn gân cốt một cách nhẹ nhàng, êm ái nhưng rất hiệu quả.
    Nghe nói lúc đi trên bờ thì lạnh lắm, nhưng xuống nước lại rất ấm, TM cố gắng đi thêm vài lần.

1. Chẳng đến nỗi lạnh lắm đâu!
      Sẽ cố gắng đi vài lượt .

14. Trông phong độ ra phết. Chân cẳng khỏe thật rồi. Mấy hôm nữa TN phải đến rủ đi nhẩy thôi. Chào mừng sự xuất hiên của TM với trạng thái hoàn toàn như thời con gái. Ha ha ! Chào !

1. Hôm nay lại đi thăm các bạn ốm ở xa như Bắc Giang, Phù Đổng. Thạch Bàn từ sáng 7h30 đến 14h30 mới về đến nhà.
      Khi nào có lệnh thì TN đến nhé!

2. CÁC CỤ ĐI TẮM NƯỚC .."SÔI" ( tức nước nóng )
      ĂN NGON, NGỦ KỸ, HỒ BƠI VẪY VÙNG
      CHÂN "QUÈ" LẠI MẠNH LẠI SUNG
      TIM GAN MẬT PHỔI LẠI CÙNG KHỎE LÊN
      CHÚC CHO NĂM MỚI GẶP HÊN
      CỤ NÀO CŨNG ĐẸP CŨNG BÊN SỨC VUI !