Trang

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Mẹo nhỏ nhân dịp 8/3

Nguyên nhân khiến chàng không còn quan tâm tới bạn mà chỉ để ý tới những người phụ nữ khác? Vì sao chúng ta thường nghe một số phụ nữ than phiền rằng chồng hoặc bạn trai ngày một xa lánh mình? Vậy làm thế nào để người ấy luôn một lòng chung thủy?
Câu trả lời đó là do có quá nhiều “Thủy khí” không tốt trong ngôi nhà của bạn. Đó cũng có thể là sự hiện diện của quá nhiều đồ vật màu đen. Điều này sẽ làm suy yếu vận thế của người đàn ông và khiến cho toàn bộ Thủy khí không tốt chạy sang người phụ nữ.

Gột rửa Thủy Khí
Hãy mở cửa phòng thông thoáng để ánh nắng chiếu vào, sẽ làm giảm tính “trăng hoa” của anh ấy. Theo Blog Phong Thủy, bạn cũng có thể cùng anh ấy đi tắm biển, tắm suối nước nóng để gột rửa Thủy khí xấu trên người, như vậy vận may tự nhiên sẽ quay trở lại.

Trung hòa Thủy Khí
Bạn cũng có thể mua thêm 1 bộ ghế sofa đẹp và trang nhã, có màu sắc tươi trẻ để trung hòa Thủy khí quá vượng. Đồ dùng trong nhà bằng nhung cũng có thể hút bớt Thủy khí từ người đàn ông của bạn. Thảm, vải bọc ghế, dép đi trong nhà đều có thể chọn chất liệu bằng nhung, len. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng khung ảnh gỗ, lồng ảnh chụp 2 người để tăng vượng khí. Phải chú ý, màu của khung ảnh không nên quá đậm, nên chọn màu nhạt tự nhiên.

Tăng cường Thổ khí
Cả 2 nên ăn nhiều đồ hầm cũng là 1 cách để tăng cường Thổ khí và có được năng lượng “trấn an tinh thần”. Âm nhạc du dương có thể làm yên lặng tâm tư đang xao động của anh ấy. Tóm lại, bạn hãy tìm mọi cách để anh ấy thích không khí ở nhà, từ đó bỏ quên ý định ra ngoài tìm niềm vui thú.
Bên cạnh đó, bạn nên chăm chỉ quét dọn nhà cửa, trong nhà lúc nào cũng cắm hoa tươi; ghế ngồi tốt nhất nên có đệm kê, tạo môi trường thư giãn thoải mái. Nói chung, hãy biến ngôi nhà thành nơi giữ chân anh ấy. Như thế sẽ giảm đi rất nhiều tính trăng hoa của chàng…
Ngoài ra, tính trăng hoa của anh ấy rất có thể xuất phát từ bạn. Bạn nên xem lại cách ăn mặc, trang điểm và thói quen vệ sinh của mình. Liệu bạn có phải là người cẩu thả, lôi thôi không? Nếu đúng vậy thì hãy chăm chút cho bản thân để tạo sự quyến rũ và gợi cảm trong mắt anh ấy.

Còn nếu bạn là một người đàn ông, sau khi đọc bài viết này sẽ cảm nhận là người chịu thiệt thòi trong cuộc sống nhiều nhất luôn là phụ nữ, người thủy chung hơn vẫn là phụ nữ, vậy tại sao không nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 này nhanh tay kiếm một món quà ý nghĩa dành tặng cho một nửa của mình?

Chỉ từ 50 đến vài trăm ngàn đồng là bạn đã có ngay một món trang sức phong thủy đầy ý nghĩa và giá trị, một món quà luôn mang đến sự bất ngờ khó hình dung!
Nguồn: Phong Thủy Tổng Hợp

30 nhận xét:

  1. Em gái BD tem vàng chị gái nha ! Chúc chị gái ngày mùng 8/3 được nhận nhiều quà từ người thân yêu và bạn bè nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi mới tham gia blog chị đã đăng mấy câu thơ chắc là em chưa được đoc:
      "Hôm nay mồng tám tháng ba
      Tôi đi ra phố mua quà tặng tôi
      Chồng tôi quên đã lâu rồi
      Con tôi còn mải đi chơi với bồ"

      Đến bây giờ thì:
      Chị chẳng thích nhận nhiều quà
      Chỉ cần ông xã lau nhà nấu cơm!

      Xóa
  2. EM CHÚC MỪNG CHỊ NHÂN NGÀY 8/3. CHÚC CHỊ - NHÀ THƠ+NHIẾP ẢNH+ NHÀ PHONG THỦY CHO CHỊ EM LÀNG MÌNH- HẠNH PHÚC VIÊN MÃN!

    Trả lờiXóa
  3. CHÚC MỪNG THANH MAI NHÂN NGÀY PHỤ NỮ QUỐC TẾ 8/3.
    Bài trên là món quà 8/3 có ý nghĩa, rất bổ ích và thiết thực.

    Trả lờiXóa
  4. Nhười ta chúc 8/3 TM nhiều quá nhỉ, TN cũng đi theo vậy. Chúc TM lúc nào cũng khỏe, trẻ, tươi như hoa HỒNG! Nhà có mỗi mình nên âm khí khá nhiều, nhưng lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng, cửa mở liên tục nếu không rét, trừ chủ nhật trẻ con bầy ra 1 bãi chiến trường rồi chuồn làm bà phải dọn mệt lử. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ối người mong cháu đến bầy ra như bãi chiến trường mà nó cứ biền biệt ở nước ngoài chẳng buồn về đấy!

      Xóa
  5. Nhà phong thủy ơi ! Mẹo của cụ dành cho các cô trẻ thôi,Tôi chỉ mong ông ấy quên là có tôi thế là sung sướng rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gương ơi! Càng già các ông xã càng thấm thía vai trò quan trọng của vợ, nhất là khi ốm đau bệnh tật càng cần phải bám chặt lấy vợ. Khôn hồn thì nên biết điều mà chịu khó nịnh vợ!

      Xóa
  6. CHÚC MỪNG BẠN NHÂN NGÀY 8-3
    ...
    Những lý lẽ nêu ra trong bài viết này rất đúng. Tôi không hiểu về phong thủy nhưng quả đúng là tạo một không khí tươi tắn, ấm cúng thì sẽ giữ được người đàn ông ( và ngược lại là người đàn bà ) của mình.
    Tuy nhiên với tư cách một người đàn ông, tôi cho rằng trong gia đình cái thủy khí đáng sợ nhất là những lời cằn nhằn ca thán cứ lai rai bên tai không dứt. Khi gặp phải thủy khí như vậy thông thường cách gột rửa và trung hòa thủy khí tốt nhất của cánh đàn ông là ... biến. Và lúc bấy giờ cả một bầu trời cứ trong xanh thăm thẳm trên đầu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế thì các ông tự mà thay đổi phong thủy trong nhà để đỡ phải nghe lải nhải bên tai. Chỉ e đến lúc vắng vợ lại ước ao có người cằn nhằn ca thán cho đỡ cô đơn buồn tẻ...

      Xóa
  7. Chúc Mai nhân ngày mùng 8 tháng 3 luôn khỏe, vui và làm thơ nhiều.
    Những mẹo vặt của Mai cần cho con cháu biết để giũ gìn hạnh phúc, còn với chúng mình có lẽ không cần nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đăng chủ yếu cho các bạn trẻ và các con cháu thực hiện để các cháu bé đỡ khổ vì vắng cha thiếu mẹ, gia đình tan nát.
      Chúc Phương mọi điều tốt đẹp!

      Xóa
  8. Em chúc chị thật hạnh phúc và vui tươi trẻ đẹp mãi mãi ....
    Em định bê hoa tặng chị mà không được .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em! Chị ngắm nhiều hoa ở các blog khác cũng đủ rồi.

      Xóa
  9. Mẹo này chẳng nhỏ tý nào. Phong Thủy là một vấn đề rất phức tạp. Một vài lần Thầy Phong Thủy góp ý đủ thứ cho mình để cho ngôi nhà thêm " Vượng Khí" mà thấy phức tạp quá. Tốt nhất là làm sao nó thoáng mát và cái chính là không khí gia đình vui vẻ thì mọi người sẽ thích về nhà thôi. Nhà Mai thì chắc là phong Thủy tốt rồi. Năm nay chúc Mai sẽ khỏe hơn và đi Du lịch nhiều hợn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ nhà mình phong thủy đã tốt nên đức lang quân cứ ngồi ì ở nhà chẳng muốn đi đâu trong khi minh cho tự do thoải mái. Thỉnh thoảng mình phải thúc giúc ông ấy đi giao lưu với các bạn của ông ấy mới chịu đi.

      Xóa
  10. Tôi đọc và dịch những mẹo này cho bà xã "tây" nghe. Vì là "tây" nên noi đến phong thuỷ là thích, chăm chú nghe và rất tâm đắc. Nhưng rồi như sực nhớ bà ta kêu toáng lên " 8/3 ngày phụ nữ đáng nhẽ phải dậy mẹo cho mấy ông giữ chân các bà chứ, sao lại ngược lại?". Tôi đành đánh trống lảng " Muốn giữ chân các ông thì các bà phải tự trói chân mình vào cột nhà trước, các ông cần gì phải giữ!". Kể thế cho vui, những "mẹo" này rất đúng và bổ ích, không những để giữ chân nhau mà nhà cửa lúc nào cũng phóng khoáng sạch sẽ tươi sáng. Bà xã tôi gửi lời chào và cảm ơn bạn TM đấy. Chúng tôi chúc bạn dồi dào sức khoẻ, luôn vui, nhiều may mắn và hạnh phúc.

    Tám tháng ba chúc Thanh Mai
    Vui tươi trẻ đẹp như mai trong vườn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng xin gửi lời chào tới bà xã của bạn. Chúc hai bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

      Xóa
  11. Nghĩ lại rồi TM ơi, mẹo nhỏ mà hóa ra MẸO TO đấy, vì mấy ai đã làm được những mẹo nhỏ này ? Chỉ nói cái mẹo cỏn con là ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ mà mấy ai đã thực hiện được. Cho nên TN cứ ra đường là mọi người thường chào NGƯỜI MẪU mà minh chỉ mặc mỗi cái áo đáng giá chục nghìn và cái váy cũng chừng ấy. Cơ bản là mình mặc sao cho gọn gàng, vừa mắt mọi người kể cả già, trẻ, gái, trai. Chắc TM chưa quên lời ba mình dặn mình nhỉ. TN muốn chia sẻ với TM là vì TN lúc nào cũng thấy TM mặc gọn. đẹp. Có lẽ cũng do nghề nghiệp nhỉ ? Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời cho mình cái tính thích diện từ bé chẳng cần ai phải bảo.
      Học ở Đức mình đã tiết kiện tiền để mua quần áo nên các bạn Đức bảo mình lúc nào mặc sang trọng như tiểu thư quý tộc còn cô bạn VN cùng học với mình bị chê là nông dân. Các bạn trai cùng học bảo với bạn mình là học nghề này phải biết tự trang điểm và mặc đẹp thì người ta mới tin vào con mắt thẩm mỹ của mình.

      Xóa
  12. Chúc chị Thanh Mai mãi mãi trẻ trung xinh đẹp. Bài viết thật bổ ích chị ạ.

    Trả lờiXóa
  13. Hôm nay mùng 8 tháng 3
    Tôi giặt hộ bà chiếc áo của tôi

    Chị đọc câu thơ đó cho anh chị nhé ! Hì hì, chúc chị gái vui vẻ nhận được nhiều quà từ người thân dành cho mình nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh nhà chị biết câu ấy từ lâu, nhưng không bào giờ giặt hộ đâu, chỉ thích mỗi nấu cơm thôi vì "háu ăn phải lăn vào bếp" em ạ!

      Xóa
  14. TM vào mạng của mình có mất không? Cụ NL bảo thấy của TN trắng tinh.

    Trả lờiXóa
  15. Chúc Mai hạnh phúc, vui tươi
    Trẻ trung, xinh đẹp như thời tuổi băm
    Sống khỏe cho đến trăm năm
    Bách niên giai lão cùng ông Xã nhà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực hiện được đúng như lời
      Hoàn chúc thì quá tuyệt vời Hoàn ơi!

      Xóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]