Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

'Thần y' tuyên bố chữa khỏi ung thư cho hàng vạn người!?

Cơ duyên đến với nghề Y?

Lương y Nguyễn Hữu Kiểm, sinh năm 1940 tại làng Cồ Mai, nay là Hoàng Mai, Hà Nội. Ông được nhiều người biết đến là một vị lương y, bác sĩ đồng thời là Phó Tổng biên tập, thư ký tòa soạn tạp chí Giáo chức Việt Nam. Đặc biệt, ông được nhiều người biết đến là “khắc tinh của căn bệnh ung thư” với bài thuốc nổi tiếng tiêu u lành, diệt u ác.
PV Báo Người Đưa Tin đã đến tận nhà ông để được nghe chính ông kể về loại thuốc cũng như phương thuốc mà ông đang điều trị cho các bệnh nhân không may mắc căn bệnh ung thư quái ác.

Lương y Nguyễn Hữu Kiểm sinh năm 1940 và đến năm 1959 theo tiếng gọi của Tổ quốc ông lên đường chiến đấu. Năm 1963, 2 năm sau khi phục viên và thi đỗ vào khoa Văn học Đại học tổng hợp.

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề Y, lương y Nguyễn Hữu Kiểm cho biết bắt nguồn từ cái chết của chị gái ông mất vì căn bệnh ung thư. Trước sự ra đi của chị gái ông và gia đình đau đớn vô cùng.

Khi chị gái ông mất, đứa cháu nhỏ có hỏi ông: “Bệnh này không ai chữa được hả ông?”. Ông cứ đau đáu mãi với câu hỏi này. Và để đi tìm lời giải ông đã quyết tâm theo nghề y, tìm hiểu về những loại thuốc nam, bài thuốc nam quý.
Lương y Nguyễn Hữu Kiểm đang xem lại 
bệnh án cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, gia đình ông cũng có nghề làm thuốc gia truyền. Chính bởi vậy kết hợp giữa gia truyền, bài thuốc cổ của người Mường và tìm tòi của cá nhân, Lương y Nguyễn Hữu Kiểm đã tìm ra vị thuốc mà ông gọi là “Bài thuốc tiêu u”.

Bên cạnh đó, ông học hỏi kinh nghiệm từ nhiều thầy thuốc khác nhau. Điều này giúp ông tích lũy thêm được những kinh nghiệm chữa bách bệnh từ cây thuốc nam tưởng chừng “vô tri vô giác”.

Khẳng định chữa khỏi ung thư giai đoạn 1,2 cho hàng vạn người?

Đã có nhiều người bệnh đã tìm đến gia đình ông ở đường Hoàng Mai, Hà Nội để lấy thuốc về chữa. Đặc biệt ông cho biết đã chữa khỏi cho hàng vạn trường hợp bệnh nhân mắc ung thư.

“Tôi chữa bệnh cho đến nay là hàng vạn người. Chính vì những người khỏi trước mách những người khác chứ bản thân tôi và gia đình không quảng cáo trên bất cứ phương tiện truyền thông nào. Ngay cả trên mạng (nếu có) không phải gia đình tôi mà có người đưa hộ”, Lương y Nguyễn Hữu Kiểm cho biết.

Vừa nói ông vừa lật sổ lưu giữ lại bệnh án của bệnh nhân cho PV xem. Theo đó con số được ông ghi chép lại cẩn thận, số người chữa trị chủ yếu chữa bệnh ung thư từ năm 2013 cho đến nay là hàng vạn người. Chỉ tính riêng trong năm 2015 đến nay con số đó là hơn 11 ngàn người đã tìm đến ông.

    
Những cuốn sổ bệnh án vẫn được ông lưu giữ cẩn thận.

Theo vị Lương y này, trong cuộc sống hiện đại số người tin chữa khỏi bệnh ung thư mà uống thuốc Nam rất ít. Chính bởi thế nên chỉ những người khỏi rồi họ mách những người khác thì họ mới tin: “Người được mách chứng kiến người mách chữa khỏi rồi thì người ta mới đến với mình”, ông Kiểm cho biết lý do ông được nhiều người tìm đến.

Lương Y Kiểm cũng khẳng định thêm ông đã chữa khỏi bệnh cho hàng vạn người: “Tôi chữa khỏi hoàn toàn bệnh ung thư. Tôi trực tiếp chữa nếu ở giai đoạn 1, giai đoạn 2 và đến đây không cần điều trị qua Tây Y. Tôi đảm bảo là khỏi trăm phần trăm. Còn sau giai đoạn 3 chỉ từ 60 - 80 % vì lúc đó đã vào xương và lên não”, Lương y Nguyễn Hữu Kiểm cho biết thêm.

Bên cạnh đó, theo ông Kiểm để chữa bệnh ung thư khỏi thì cần có nguyên tắc là bệnh nhân đó vẫn còn ăn được: “Thực tế, bài thuốc của nhà mình chữa khỏi hẳn thực sự ở giai đoạn 1, 2 và một nguyên tắc nữa là phải ăn được. Chứ ăn không được mà cơ thể không tiếp thu được thì uống thuốc vào cũng không ăn thua”.

Chia sẻ về chi phí điều trị dứt điểm bệnh ung thư, lương y Nguyễn Hữu Kiểm cho biết mất khoảng 12-16 triệu. Mỗi thang thuốc uống có giá 200 ngàn đồng. Vì chi phí thấp nên có rất nhiều người tìm ông, ông cho biết: “Nếu bệnh ung thư ở giai đoạn 1, 2 thì chỉ 2 tháng là khỏi, mỗi ngày một thang. Uống thuốc phải có cao đắp nữa”.


Ông cho biết đã chữa được khoảng 9 vạn người.

Lương y Nguyễn Hữu Kiểm cũng cho biết, thuốc của ông được lấy ở trên rừng ở vùng Sông Mã, một phần lấy ở Sơn La. Vì là thuốc gia đình ông không có bán ở Hải Thượng Lãn Ông, thuốc do gia đình tự bào chế qua ba công đoạn xay, sấy, sau đó đóng chân không khi điều trị cho bệnh nhân mới cắt ra và không tẩm các thuốc khác.

Theo ông Kiểm hiện nay có những vị thuốc không lấy được, chỉ lấy được một vài cây. Ví dụ như cây Trứng Bứa (vị thuốc chữa ung thư đặc biệt), cây thuốc này hiếm cả một vụ ông Kiểm chỉ lấy được 12-15 cây.

“Vì thế tỉ lệ chữa khỏi của tôi rất cao nên tôi không đủ thuốc để dùng nên tôi không cần quảng cáo. Đừng để thất truyền một loại thuốc chữa ung thư”, ông Kiểm cho biết thêm.

Từ những kinh nghiệm thực tiễn tự đi lấy thuốc, mày mò, tìm tòi đó Lương y Nguyễn Hữu Kiểm đã tự đúc kết kinh nghiệm chữa bệnh ung thư cho riêng mình.

“Với tôi ung thư là căn bệnh chỉ đạo từ trên não xuống, nhân đôi tế bào tăng sinh gốc tự do nhân đôi trong cơ thể và các tế bào tạo thành bệnh ung thư. Muốn diệt các tế bào ung thư thì phải diệt lệnh chỉ đạo từ trên não trước, lệnh ấy không chỉ đạo nữa thì chỉ diệt u là chữa khỏi.

Đây là quan điểm ngược lại với Tây y (trong Tây y hiện đại cho rằng ung thư phát triển nó tách sự kiểm soát của não mà không kiểm soát được), nhưng đối với tôi càng ngược lại, ung thư phát triển dưới sự kiểm soát của não thậm chí càng chặt chẽ hơn, mạnh hơn. Cho đến nay vấn đề này ở bên Mỹ có một ủy ban nghiên cứu” lương y Kiểm cho hay.

Cũng theo lương y Kiểm, có ba dòng tín hiệu chỉ đạo từ não xuống tế bào có thể nhân đôi lên: Một là con đường chỉ đạo bằng dây thần kinh phải cắt đứt ở đường chỉ đạo. Hai là hòa vào máu chỉ đạo qua một chùm ký hiệu hóa học, đưa vào máu, chỉ đạo bằng tín hiệu từ tế bào máu và phát triển. Thứ ba là có khả năng nằm sẵn trong phản ứng tự nhiên. Do vậy muốn chữa được bệnh ung thư thì phải cắt khả năng chỉ đạo của não, sau đó diệt u thì mới có hiệu quả.


Mỗi thang thuốc uống có giá 200 ngàn đồng.

 
 Cận cảnh gói thuốc sắc uống cho bệnh nhân 
ung thư và lời dặn của ông Kiểm.

Khi PV đặt câu hỏi trong suốt quá trình cứu giúp bệnh nhân, nhà thuốc của ông có được cấp giấy phép hay không thì ông Kiểm cho biết: “Hồi tôi học là giấy tốt nghiệp bồi dưỡng nghiệp vụ đi B – đấy không phải bằng chính thức của nhà nước nên không được công nhận. Vì giấy tốt nghiệp này chưa có giá trị về mặt pháp lý”. Tuy nhiên, ông Kiểm cho biết con trai ông đang học y và cũng đang được ông truyền nghề nên khoảng giữa năm nay sẽ được cấp giấy phép chính thức.

Trong một buổi chiều muộn, theo chân bệnh nhân Hoàng văn Hùng (Bắc Giang) được chẩn đoán ung thư di căn chúng tôi được chứng kiến lương y kiểm xem bệnh án, bắt mạch hỏi han và đưa thuốc cho bệnh nhân dặn vừa sắc thuốc uống, vừa dán cao dán trong vòng 20 ngày, nếu bệnh tình thuyên giảm thì xuống gặp lại ông. Kèm theo đó ông Kiểm có dặn nếu trong quá trình điều trị có vấn đề gì thì hãy gọi cho ông.

Trước khi đến đây bệnh nhân Hùng có biểu hiện tuyệt vọng, không muốn đi chữa bệnh và luôn nghĩ mình sẽ chết, được mọi người trong CLB tình nguyện động viên “còn nước còn tát” cậu đã được anh chị trong CLB tình nguyện đưa đến nhà lương y Kiểm để mong nhận được sự giúp đỡ.
Vừa nói ông vừa giở những tờ hóa đơn chuyển phát nhanh thuốc cho người bệnh khắp cả nước.

PV Báo Người Đưa Tin có hỏi thêm một vài người hàng xóm gần nhà ông Kiểm. Chúng tôi cũng nhận được những ý kiến trái chiều khác nhau.

Ông N.B.H (65 tuổi) cho hay: “Việc ông ấy chữa khỏi bệnh ung thư hoàn toàn tôi không khẳng định được hay không. Tôi cũng nghe những người đến chữa nói ông ấy rất nhiệt tình, với bệnh ung thư giai đoạn 1-2 thì khả năng tiêu độc là rất cao. Với những trường hợp này là khỏi. Nhưng với những trường hợp ung thư giai đoạn cuối, di căn vào xương tủy thì khả năng là rất khó. Nói chung những cái mà khoa học bó tay thì chỉ chờ vào phép nhiệm màu mà thôi”.

Còn bà M.T.Ng (71 tuổi) chia sẻ: “Tôi thấy người ta nói ông ấy chữa khỏi ung thư. Tôi thấy cũng đông khách, nhưng không dám khẳng định khỏi hay không? Bởi vì chữa ung thư ngoài thuốc ra còn phụ thuộc rất lớn vào niềm tin, nếu người bệnh tin là mình khỏi thì bệnh tình vẫn tiến triển tốt hơn”.

 
 
Lương y Kiểm đang thăm khám cho bệnh nhân ung thư.

Theo ông Kiểm, ông làm việc là giúp người chứ lãi lời không được bao nhiêu vì tính cả chi phí vận chuyển từ đường rừng về cũng vô cùng vất vả và khó khăn.

Ông Kiểm cho hay, ông đã chữa khỏi cho nhiều người ở trên khắp mọi miền của đất nước. Trong đó có cả những người từ nước ngoài, Canada cũng sang Việt Nam tìm ông để xin thuốc chữa trị.

Có người tin nhưng cũng có người hoài nghi về phương pháp điều trị của ông. Thế nhưng với ông Kiểm được làm việc cứu giúp cho những người mắc bệnh là việc làm thường trực. Có những hôm phải thức từ 3h sáng để xem bệnh và kê thuốc cho bệnh nhân nhưng ông không hề kêu than.

Ông cho rằng: "Mình còn sống được ngày nào, biết cái gì tốt, cái gì hay thì mang ra giúp đời".
Thanh Lam – Thanh Bình

Xin mời xem thêm: Lương y Nguyễn Hữu Kiểm

Liên hệ với lương y Nguyễn Hữu Kiểm:
ĐT (04)38635381
0912451937
Nhà 113 ngõ 169, đường Hoàng Mai, Hà Nội.

15 nhận xét:

  1. Nhà em đang có người bị bệnh này nên phải vái tứ phương. Em cám ơn chị!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn TM nhiều nhé !TN chuyển cho con Ly đọc. Chào!

    Trả lờiXóa
  3. Rất mừng là nước ta đã xuất hiện những con người chữa được ung thư theo PP dùng thuốc nam kết hợp gia truyền vừa ít chi phí vừa bớt đau đớn. Hy vọng chính phủ không làm khó và phải tạo điều kiện cho họ phát triển để cứu dân, đặc biệt trong trong thời điểm bệnh ung thư đang bùng phát ở VN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chi phí chữa bệnh ung thư của ông Kiểm hợp với túi tiền của mọi người, họ kéo đến đấy là phải!

      Xóa
  4. Đúng là vị lương y tận tâm với bệnh nhân chị gái nhỉ ? Có bệnh đúng là vái tứ phương ko bằng tìm thầy thuốc mà chữa
    Chúc chị gái vui khỏe bình yên (~_~)

    [img]http://i842.photobucket.com/albums/zz343/tieuthu_nt/16_1.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơnTM nhé.Chúc CN vui nha.Mến
    http://phunutoday.vn/dataimages/201412/04/original/trang-tri-nha-cho-nguoi-menh-kim-11.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [img]http://phunutoday.vn/dataimages/201412/04/original/trang-tri-nha-cho-nguoi-menh-kim-11.jpg[/img]
      Xin chúc mừng sức khỏe đã bình phục!

      Xóa
  6. Cảm ơn TM. Tôi đang có vài người trong họ (hàng cháu) cần thiết điều trị UT, bài này giúp các cháu có nơi tìm đến tại HN (không phải đi đâu xa như vào TP HCM) tìm thầy & thuốc đông y và cũng không đến mức tốn kém hoặc quá lâu dài; tôi đã sao & in cho các cháu. Chờ thời gian xem có kết quả có tốt lên, có được như mong muốn hay không? Tất nhiên còn do ở niềm tin của các cháu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc các cháu đều gặp thầy gặp thuốc, tai qua nạn khỏi!

      Xóa
  7. Nếu quả đúng như vậy mà qua bài viết tôi tin là sự thật thì quả là phúc cho đời, nói vậy chứ ở giai đoan 3 thì chắc khó và còn tùy thuộc cơ địa từng người khác nhau , cám ơn bạn Thanh Mai

    Trả lờiXóa
  8. Theo các y bác sĩ thì sử dụng dược thảo cũng như những thảo dược không thể giúp trị hoàn toàn bệnh  ung thư  mà chỉ có thể làm cho bệnh tiến triển chậm hơn, kéo dài sự sống và bổ trợ những phương pháp khác để chữa bệnh tình hiệu quả hơn mà thôi. Người bệnh cần đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán, xác định đúng bệnh tình để đưa ra biện pháp điều trị phù hợp, đồng thời được tư vấn để dùng những cách thức phối hợp từ dược thảo thiên nhiên đúng phương thức, giúp chữa bệnh công hiệu hơn.

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]