Trang

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Chào tất cả các bạn!


Khoảng 14h ngày 28/6 tôi gặp tai nạn bất ngờ phải sống trong đau đớn vì xương mâm chày gối phải bị vỡ. Trong những ngày vừa qua mới thực sự thấm thía thế nào là đau đớn tới tận xương tận tủy!
Nhờ có các bạn gần xa tiếp thêm nghị lực nên tôi đã vượt qua được những ngày bị hành hạ về thể xác…
Khi gặp tai nạn, bạn Nữ Hiếu là người đầu tiên tôi nghĩ đến khi vào tới khoa cấp cứu của BV 108. Tôi gọi điện ngay, giữa lúc Hiếu đang ngồi trong phòng họp ở Đà nẵng. Hiếu lập tức trốn ra khỏi phòng họp gọi điện nhờ giám đốc BV, BS mổ, trưởng khoa và cả y tá trưởng gải quyết trường hợp của tôi, nên mọi việc đều diễn ra thuận lợi. Rồi Hiếu vẫn chưa an tâm phải đổi vé bay về sớm đến ngay BV với tôi, cảm ơn Hiếu vô cùng!
Xin cảm ơn anh Nghinh – Minh Gương đã góp nhiều kinh nghiệm quý báu và tìm ngay cho một người chăm sóc bệnh nhân có kiến thức và chu đáo. Minh Gương nhiều lần đòi đến trông tôi ngay đêm đó, nhưng tôi không nỡ lòng nào nhờ vả cô bạn gái gầy gò, khó ngủ và vừa trải qua một thời gian dài vất vả chăm sóc phu quân vẫn chưa “hoàn hồn”.   
Xin cảm ơn: Vợ chồng anh Trí – chị Tâm trong đoàn du lịch, anh Hiền Nhân, em dâu Hà ( vợ Việt Thường), vợ chồng anh Phiến – Minh Hòa, vợ chồng Vân Trinh – Phạm Kiên, vợ chồng  Thu Giang – Kính Râu và hai bạn NoiLieu, Hạt Cát...
Xin cảm ơn tất cả các bạn gái và các bạn trai Quế Lâm thân yêu của tôi đã vào BV thăm tôi cũng như chị Quế, các bạn QL ở xa và các Bloggers đã comments và gọi điện tới chia sẻ v.v…
Đặc biệt cảm ơn bạn Thế Kỷ, người mất liên lạc với lớp K5 từ lâu, nghe Hiếu cho biết tin đã bất ngờ đến thăm tôi với lời nhận xét rất chân thực:” Trông Mai tàn tạ quá đấy! Mình cũng đã từng bị vỡ xương mâm chày nên hiểu Mai đang phải chịu đau đến mức nào…”
Tôi mổ gối vào sáng ngày 2/7 đến ngày 16/7 cắt chỉ, 10h30 ngày 17/7/2013 được ra viện.
Về nhà tôi chỉ tập co duỗi chứ chưa được tập đi, phải chờ một tháng nữa chụp X quang xem cái “mâm” nó đã dính chặt vào nhau rồi mới được tập đi, BS phỏng đoán phải 6 tháng nữa tôi mới đi được băng đôi chân của mình! Có lẽ tôi đi nhiều quá rồi nên ông Trời cho nghỉ ngơi một thời gian đấy các bạn ạ!

Hiện nay tôi vẫn còn bị đau nên ăn ít, ngủ ít sức khỏe bị sa sút nhiều, chưa đi thăm hỏi các bạn được, mong các bạn thông cảm nhé!

20 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng TM ạ! TT cũng đang bị giãn giây chằng kheo chân nên rất đau đớn. Bạn bè blog cũng chia sẻ, bạn bè CCB cũng đến thăm nom. Có lẽ tình cảm đó đã giúp TT chóng khỏe lên! Xin cám ơn tất cả bạn bè, dẫu chỉ là những bạn ảo phải không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. ôi mừng quá, chị của em đã ra viện. mau chóng phục hồi chị nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Mới ra viện mà cụ đã vào blog chuyện trò, chứng tỏ cái máu blog rất chi là ... trầm trọng đấy. Chúc cụ mau hồi phục để còn đi du lịch tiếp nhiều nơi khác.

    Trả lờiXóa
  4. Chị vừa đi tắm su ối khoáng Quan Hanh về lại bị ngã phải phẫu thuật xin chia sẻ nõi đau đớn cùng chị, mong chị chóng bình phục rồi lại đi du lịch tiếp.

    Trả lờiXóa
  5. Rất mừng vì Mai đã đỡ và được ra Viện. Nghe bác sĩ phỏng đoán Mai phải 6 tháng nữa mới đi bằng chân mình mà xót ruột quá. Có điều qua đợt này thấy Mai có nghị lực, khả năng chịu đựng tốt. Về nhà tập tành dần và ăn uống đều đặn nhé. Hôm nào khá hơn Trâm sẽ đến thăm thật tưng bừng!

    Trả lờiXóa
  6. [IMG]http://gifzona.ru/i/ne_bol/06.gif[/IMG]
    THANH MAI. CỐ LÊN! CỐ LÊN!
    ĐẦU GỐI SẼ LẠI "như ảnh trên"
    Lại đi du lịch mọi miền như xưa.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng chị gái từ bệnh viện trở về an toàn nhé ! Sức khỏe là vàng, chúc chị gái chóng bình phục để còn du lịch mọi miền gần xa nhé ! (~_~)
    [img] http://pic100.picturetrail.com/VOL630/13252760/23910355/398867584.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời chị gái nhé ! Sữa dâu tốt cho hồi phục sức khỏe lắm đó chị (~_~)

      Xóa
  8. Cái Hạn nó đã đổ vào đầu ai thì phải chịu thôi. Biết là những ngày qua Mai phải chịu đựng đau đớn đến tận xương tủy. Bạn bè ai cũng thương mà chẳng làm gì được. Nhưng rất mừng thấy Mai rất nghị lực và lạc quan. Bạn bè đến thăm hay nói chuyện qua điện thoại lúc nào cũng thấy Mai cười tươi. Cái này thì mình sẽ phải học Mai nhiều lắm. Cuộc đời còn lại sẽ phải chịu nhiều ốm đau, vừa rồi chỉ có mổ mắt mà đã khó chịu lắm rồi, suốt ngày kêu ca than vãn. Từ nay sẽ cố gắng học Mai.để kiên cường chịu đựng mọi khó khăn và rủi ro sẽ đến trong tuổi già.
    Mai đã về nhà là tốt rồi, đã qua giai đoạn khó khăn nhất, nhưng con đường trước mắt vẫn còn dài, cố lên Mai nhé, rồi lại " Trên từng cây số bằng đôi chân của mình".

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng chị đã về nhà! Chị giỏi chịu đựng, em cũng phải học tập đấy. Chị cố ăn ngủ lại và chóng trở về phong độ xưa nhé!

    Trả lờiXóa
  10. Chúc Mai đã về nhà,chưa đến thăm Mai được vì cùng cảnh đau chân cả. Thế là BLL "Culờ" có 3 đôi chân không thể thương được. Không sao sẽ chiến đấu bằng cái mồm vậy .Sẽ đến thăm Mai vì về nhà rồi Thủy không phải đi bộ nhiều nữa.Cố gắng ăn ngủ để có sức khỏe mà phục hồi chức năng của đầu gối nhé

    Trả lờiXóa
  11. [img]http://dl2.glitter-graphics.net/pub/3176/3176612q9ygvxce4p.gif[/img]
    [img]http://1.bp.blogspot.com/-k60q6xE4SSs/UCdD3LlLFfI/AAAAAAAACDI/c2K4aQ9XpuI/s1600/15037.gif[/img
    Một ngày hạnh phúc khi được trở lại ngôi nhà thân yêu. Hãy cười thật to và vui như hôm chúng mình nói chuyện với nhau thì chỉ 3 tháng là đi dược Mai ạ.

    Trả lờiXóa
  12. Chúc Mai mau đi được. Mình có lời Thăm và chúc Mai ngay dưới bó hoa, nhưng khi "Xuất bản" chỉ hiện mỗi bó hoa?. Hãy cười nhiều và lạc quan như tối hôm chúng mình đã cười thì chỉ 3 tháng là đi được thôi Mai ạ.

    Trả lờiXóa
  13. HOAN HÔ THANH MAI ĐÃ XUẤT VIỆN !
    CHÚC TM MAU CHÓNG PHỤC HỒI SỨC KHỎE ĐỂ TIẾP TỤC DU LỊCH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC !

    Trả lờiXóa
  14. HOAN HÔ THANH MAI ĐÃ XUẤT VIỆN !
    CHÚC TM MAU CHÓNG PHỤC HỒI SỨC KHỎE ĐỂ TẾP TỤC NHỮNG CHUYẾN DU LỊCH TRONG VÀ NGOÁI NƯỚC.

    Trả lờiXóa
  15. Đã được ra viện trở về nhà
    Vậy là khỏi ngó tới băng ca
    Tập co tập duỗi như con trẻ
    Còn mệt còn đau được ở nhà.
    Thi thoảng lại ngồi bàn vi tính
    Nhẩn nha kích chuột lướt xem qua
    Quên đi nhức buốt khuây đau đớn
    Như thuốc thần tiên như nở hoa
    Chúc bạn tuyệt vời nhanh bình phục
    Lại vào bờ lốc lại thơ ca.

    Trả lờiXóa
  16. Đã được ra viện trở về nhà
    Vậy là khỏi ngó tới băng ca.
    Tập co tập duỗi như con trẻ
    Còn mệt còn đau được ở nhà.
    Thi thoảng lại ngồi bàn vi tính
    Nhẩn nha tìm đọc lướt xem qua.
    Như có thuốc tiên khuây nhức buốt
    Như là du lịch rực mùa hoa
    Chúc bạn tuyệt vời nhanh bình phục
    Lại vào bờ lốc lại thơ ca.


    Trả lờiXóa
  17. Mừng bạn Thanh Mai đã trở về nhà, tai qua nạn khỏi thì phúc sẽ đến, chúc bạn mau hồi phục hoàn toàn

    Trả lờiXóa
  18. Hoan hô T Mai đã xuất viện !
    Vẫn còn đau lắm đấy! Hãy cơ gắng lên nhé !
    Mình vào blog T Mai ngay sau khi Mai "mở cửa", nhưng không hiểu sau lại không com. được.
    Thế là tốt rồi !

    Trả lờiXóa
  19. 2 ngày với 3 lần COM. cho Mai mà không được.
    Chúc mừng Mai đã xuất viện ! Khỏe luôn nhé !

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]