Trang

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Nữ nghệ sĩ Violon Lindsey Stirling


Lindsey Stirling (sinh ngày 21 Tháng 9 năm 1986) là người Mỹ, nghệ sĩ vĩ cầm, nhạc sĩ, vũ công, nghệ sĩ thực hiện và là nhà soạn nhạc. Cô trình bày biểu diễn violon, dàn dựng video âm nhạc được tìm thấy trên YouTube kênh, Lindseystomp, mà cô giới thiệu trong năm 2007. Năm 2010, Stirling vào chung kết mùa thứ 5 Talent Got của Mỹ , nơi cô được gọi là Hip Hop Violinist.

5 tuổi, cô bị mê hoặc bởi các bản ghi âm nhạc cổ điển mà cha cô đã chơi, Stirling bắt đầu học violon.
Khi 16 tuổi, cô tham gia một ban nhạc rock với bốn người bạn được gọi là Stomp trên Melvin. Rút ra kinh nghiệm từ bản thân mình với Stomp trên Melvin, Stirling đã viết một bài solo với violon và vai diễn của cô đã giúp cô giành chiến thắng các danh hiệu nhà nước của Arizona 's Junior Hoa hậu và nhận các giải thưởng Spirit trong các Junior của Mỹ Hoa hậu trong cuộc thi vòng chung kết. Stirling còn là thành viên của ban nhạc Charlie Jenkins.
Cô đã đi khắp các nước châu Âu trình diễn từ tháng 2/2012. Cô công bố vào ngày 03 tháng 12/ 2012 rằng cô đang đặt một tour du lịch châu Âu, cũng như các tour du lịch khác bắt đầu vào tháng Giêng năm 2013. Tour sẽ bao gồm 55 thành phố giữa châu Âu, Canada & Mỹ và kéo dài cho đến ngày 05 tháng 4 năm 2013.
(Sưu tầm và dịch tóm tắt)



9 nhận xét:

  1. Nghệ sĩ violon này kết hợp chơi đàn với vũ công thật điêu luyện. Phong cách vui nhộn nhí nhảnh rất hợp với vóc người và tuổi trẻ của cô. Còn trẻ mà đã cống hiến được khá nhiều cho nghệ thuật. Chúc cô Lindsey Stirling phát triển được tài năng hơn nữa. Cảm ơn TM.

    Trả lờiXóa
  2. Lindsey Stirling mới dưới 30 tuổi, vậy mà vừa chơi đàn vừa múa thật đẹp. Nhạc cô biểu diễn rất hay, động tác uyển chuyển như chuyên nghiệp múa, và cô biết thu hút người nghe bằng toàn bộ tài năng của mình. Giá được nghe cô biểu diễn trực tiếp thì tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  3. Một nữ nghệ sĩ trẻ đa tài ...phải ko chị.
    Thực ra... em ko am hiểu hình thức nghệ thuật này lắm đâu. Em thuộc tuýp người cổ mà. Em thích dòng dân gian và hát khá đạt các bài hát về dòng nhạc này.

    Trả lờiXóa
  4. Một phong cách mới, năng động trẻ trung, Tiếng đàn điêu luyện kết hợp với những dộng tác nhảy huyên náo cùng âm thanh điện tử ánh sáng huyền ảo và kỹ sảo điện ảnh. Cách trình diễn này đã có từ lâu nhưng đây là một trong những đỉnh cao tuyệt vời. Đặc trưng của thế hệ mới.

    Trả lờiXóa
  5. Một cô gái rất trẻ mà đã đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật,nhất là chơi violon,một nhạc cụ khó tập để đạt tới thành công,chỉ có một nghệ sĩ đa tài như cô mới có thể vừa chơi đàn vừa nhảy múa như thế.

    Trả lờiXóa
  6. Cô bé là là phiên bản của Venesa Mai. Đúng là một tài năng bẩm sinh chị nhỉ.

    Trả lờiXóa
  7. Chị Mai biết nhiều về giới nghệ sỹ trên thế giới. EM xem nghe, tuy không hiểu hết nhưng đã được mở mang thêm. Thank You!

    Trả lờiXóa
  8. Tôi rất mê tiếng đàn Violon , ngày còn be đã không chịu hoc bây giờ thấy tiếc quá.

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn các bạn đã đến chia sẻ cùng tôi!
    [img] http://img1.funscrape.com/en/thankyou/84.gif [/img]

    Trả lờiXóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]