Trang

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Cuộc hành trình Duyên Hải Việt Nam 7

Nghỉ tại resort Hoàn cầu đến 14h ngày 2/1/2013 chúng tôi trả lại những ngôi nhà “gốc cây” rồi tiếp tục lên đường 145km tới Mũi Né.
Tại Mũi Né chúng tôi ở trong một resort so với resort Hoàn Cầu thì không gian chật hẹp hơn rất nhiều,  trung tâm là bể bơi sát bờ biển, các phòng nghỉ bao quanh, nhưng lại đắt gấp ba lần.
Ăn uống cũng đắt đỏ, hầu như các đồ ăn phục vụ cho khách Tây là chính. Nhiều nhà hàng đề tên bằng tiếng Nga vì người Nga đến đây khá đông. Ấy thế mà đoàn lưu lại đây lâu nhất trong hành trình và cũng là nơi tôi bắt đầu tăng huyết áp!
Chí Phèo-Thị Nở đang nghỉ mát ở đây
\
Đợi ăn

Họ bê thức ăn ra kia rồi!
Biển Mũi Né ban mai
Giữa trưa
Biển dịu êm

Hoàng hôn buông xuống

Núi đồi thanh bình

8 nhận xét:

  1. Tên gọi " Hành trình duyên hải VN " thật không sai chút nào. Tôi không nghĩ rằng từ Phan Rang các cụ còn đi tiếp Mũi Né,và đến đây tôi chắc là các cụ còn đi vào Vũng Tàu, Côn Đảo ... hành trình còn nối tiếp ? Chúng tôi (tôi & bà xã) đến Mũi Né tháng 4 mùa hè thì thích lắm nhưng các cụ đi vào mùa đông thì không biết có vui không? Vâng, ở Muĩ Né rất nhiều khách Nga, và một số nước châu Âu, dịp tháng tư chúng tôi có trò chuyện với họ (Nga & Pháp) khá thân mật. Tôi không rõ có khách du lịch Đức hay không? Nếu có chắc cụ TM dễ dàng chuyện trò.Nói chung họ ca ngợi biển Mũi Né nhưng về phục vụ ăn uống thì các quán còn có khá nhiều bất cập với khách.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa này vắng khách Ta nên không thể vui bằng mùa hè được!
      Tôi đã đi Vũng Tầu và Côn Đảo rồi không đi tiếp đến đấy đâu.

      Xóa
  2. Trông thấy cảnh này làm gì mà huyết áp chẳng tăng ! Còn các cụ khác chắc không việc gì nhỉ ? Ai bảo hay nhạy cảm ! Khổ thân quá! Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TN chỉ được cái giỏi "suy bụng ta ra bụng người" thôi!

      Xóa
  3. Em cũng mơ ước được nghỉ ngơi ở Mũi Né mà chưa được! Các con em đi tuần trăng mật nói nghỉ Mũi né thích lắm. Nay xem ảnh chị,Thèm quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi nào có dịp em cứ đi cho biết đó biết đây. Mệnh của chị có sao Thiên Mã chiếu thành ra ngồi trong nhà không yên!

      Xóa
  4. Em cũng có ý thích đi thế này, mà rủ bạn bè... chả đứa nào ham, Còn con cái thì nó bay vèo. Chị làm em tăng quyết tâm rồi đây. các anh chị thật tuyệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. May mắn là chị có một hội "ham chơi" chỉ cần ới một cái là lên đường đi luôn.

      Xóa

Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]